【實用生活app】Đại Phát Bar|最夯免費app

【實用生活app】Đại Phát Bar|最夯免費app

分享好友

【免費生活App】Đại Phát Bar-APP點子

Đại Phát – Không gian lãng mạn – Café đặc biệt – Cơm văn phòng tuyệt hảo

Tọa lạc tại ngõ 82, phố Duy Tân, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng Đại Phát không thật sự nổi bật nhưng thay vào đó Đại Phát thu hút khách hàng phong cách phục vụ chu đáo tận tình, giá thành hợp lý, trở thành địa điểm lý tưởng của dân văn phòng.

【免費生活App】Đại Phát Bar-APP點子

【免費生活App】Đại Phát Bar-APP點子

Ở Hà Nội, không khó để bạn tìm kiếm được một quán café kết hơp với cơm văn phòng. Nhưng để tìm được một quán phù hợp với khẩu vị, có nhiều lựa chọn từ đồ uống, đến bữa ăn là một điều khó. Đến với Đại Phát, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị mà ít quán café, cơm văn phòng nào có được. Với những món ăn trong ngày đa dạng, phong phú. Thực đơn được lên theo từng ngày đảm bảo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, không gây sự nhàm chán trong những bữa ăn.

Ngoài cơm văn phòng, đến với Đại Phát, bạn còn có cơ hội khám phá những loại đồ uống hấp dẫn được pha chế từ các bartender chuyên nghiệp đã từng có nhiều kinh nghiệm pha chế chắc chắn sẽ mạng đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị từ những ly café thơm ngon, ly cocktail được pha chế một cách đặc biệt tạo nên hương vị rất riêng của nhà hàng.

免費玩Đại Phát Bar APP玩免費

免費玩Đại Phát Bar App

Đại Phát Bar APP LOGO

Đại Phát Bar LOGO-APP點子

Đại Phát Bar APP QRCode

Đại Phát Bar QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-03-13
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價生活App推薦

欧美风淘宝精选--爱美丽欧美女生逛淘宝天猫购物团购 时尚潮流个性必备 与密友新浪微博分享 美丽说 蘑菇街 美图秀秀精品口袋手机推荐

欧美风淘宝精选,帮你发现最IN欧美单品 美丽说出品,必属精品! 热爱欧美风的MM有福了! 不用再在风格混杂的宝贝中苦苦筛选,淘宝中的欧美单品,从此一目了然。 在这里,你可以便捷高效地浏览最IN最有范儿的欧美单品。全部由眼光独到的欧美范大妞们分享~~喜欢就可以直接收藏,点击就能直接购买。 极致简洁的操 …
孔明神籤自己來

孔明神籤相傳為三國時代劉備的軍師『諸葛亮』先生所作,根據《易經》六十四卦所包含的三百八十四爻,編寫了三百八十四條籤詩,其中字句長短不一,寓意深遠,變化無窮,判斷吉凶,如斯響應,對占卜者的思路,有很大的啟發作用,特別是那些正陷於彷徨迷惘中的人,更有一種撥開雲霧,重見天日的豁然開朗感覺,可以作為決定進退 …