【實用娛樂app】Đề thi đẫm máu|最夯免費app

【實用娛樂app】Đề thi đẫm máu|最夯免費app

分享好友

【免費娛樂App】Đề thi đẫm máu-APP點子

Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ

【免費娛樂App】Đề thi đẫm máu-APP點子

Số chương : 29

【免費娛樂App】Đề thi đẫm máu-APP點子

Tình trạng: FULL

Giới thiệu truyện:

Một tên sát thủ có sở thích uống chất hỗn hợp máu nạn nhân với sữa tươi, hắn có căn bệnh gì đặc biệt hay là con quỷ hút máu bất tử nghìn năm trong truyền thuyết?

Trong thành phố C liên tiếp xảy ra 4 vụ cưỡng hiếp giết người, nạn nhân đều là những cô gái trí thức từ 25 - 35 tuổi, đây rốt cuộc là giết người trả thù hay đơn giản là cưỡng dâm?

Hàng loạt cái chết bí ẩn thảm khốc của những người sống trong trường Đại học J liên tiếp xảy ra. Ở hiện trường vụ án, hung thủ đều để lại gợi ý cho vụ án tiếp theo, nhằm gợi ý gì?

Trong hàng loạt các vụ án ly kỳ khiến cảnh sát bàng hoàng bó tay, Phương Mộc trầm mặc kiệm lời đột nhiên bị cảnh sát lôi vào cuộc. Tên ác quỷ giấu mặt lần lượt giết hại những người bạn của cậu, vì sao? Khi câu trả lời được vén màn bí mật, thì đề thi tàn khốc đã bị tích 5 dấu X đẫm máu. Một cuộc đấu trí so tài khốc liệt đầy kịch tính nổ ra... Ai sẽ là người thắng cuộc?

【免費娛樂App】Đề thi đẫm máu-APP點子

免費玩Đề thi đẫm máu APP玩免費

免費玩Đề thi đẫm máu App

Đề thi đẫm máu APP LOGO

Đề thi đẫm máu LOGO-APP點子

Đề thi đẫm máu APP QRCode

Đề thi đẫm máu QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
v1.0.0
App下載
免費
1970-01-012015-03-11
  • Đề thi đẫm máu
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價娛樂App推薦

    Goyang Yukk

    Aplikasi ini berisi kumpulan-kumpulan video goyanganyang ada di acara Yuk Keep Smile di salah satu televisi swasta indonesia. Anda dapat melihat video …