【實用生活app】กินน้ำอะไร|最夯免費app

【實用生活app】กินน้ำอะไร|最夯免費app

分享好友

【免費生活App】กินน้ำอะไร-APP點子

เวลาไปสั่งอาหารนอกจากไอ้คำว่ากินอะไรดีเนี่ย ก็มี สั่งน้ำอะไร ด้วยเหมือนกัน นอกจากจะเลือกของกินไม่ถูกละ ยังเลือกน้ำที่จะเอามาดื่มไม่ได้อีก ฮ่าๆๆ ชีวิตคนเราทำไมมันช่างลำบากอะไรแบบนี้

แต่ความลำบากนี้จะหมดไปแน่นอน เพียงใช้ แอป “หน้าอย่างคุณกินน้ำอะไร” เท่านี้คุณก็จะหมดปัญหา ไม่ต้องมานั่งเลือกเอง ไม่ต้องใช้ความคิด แค่กดปุ่ม เมนูเครื่องดื่มสุดเจ๋งจะออกมาเลย เมนูเครื่องดื่มต่างๆ ก็จะออกมาให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล ชาเย็น นมเย็น โกโก้ คาราเมลปั่น คาปูชิโน่ ชาเขียว และอื่นๆอีกเยอะเลย

แนะนำให้ใช้คู่กับ แอปกินอะไรดี : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.alike.kinaidee แล้วชีวิตคุณจะสบายมาก เวลาออกไปกินข้าวนอกบ้าน แทบไม่ต้องคิดอะไรเลย คอยกินอย่างเดียว

วิธีการใช้งานอันแสนง่ายดาย

【免費生活App】กินน้ำอะไร-APP點子

1. กดปุ่มเพื่อให้ App ช่วยเลือกเมนูเครื่องดื่มให้

2. ระบบจะแสดงผลภาพเมนูเครื่องดื่มออกมา

【免費生活App】กินน้ำอะไร-APP點子

3. สามารถ Save เก็บไว้ที่เครื่องได้

4. สามารถแชร์ไปยัง Facebook , LINE, Instagram, Twitter และ Social อื่นๆ ที่คุณต้องการได้

หมายเหตุ: แอปนี้ถึงแม้จะทำออกมาเพื่อความสนุก แต่ระบบประมาณผลจะทำการประมวลผลจริงๆ โดยการใช้ระบบ Drinking Recognition เพื่อความสนุก เฮฮา มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง สุดติ่งกระดิ่งแมว ขอให้สนุกกันนะจ๊ะ

免費玩กินน้ำอะไร APP玩免費

免費玩กินน้ำอะไร App

กินน้ำอะไร APP LOGO

กินน้ำอะไร LOGO-APP點子

กินน้ำอะไร APP QRCode

กินน้ำอะไร QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-03-13
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價生活App推薦

你的綠色輕功

你的綠色輕功是一個環保的app 今年的綠色輕功要用一個更溫暖的方式來邀請大家一起來參予這個愛地球的活動 延續去年的概念,今年我們希望透過親子之間的互動,紀錄親子之間的愛,並且用這支app記錄親子說環保小故事的畫面,透過這隻app記錄傳承環保關念的一刻 將您與小孩互動的過程上傳活動網站,就有機會贏得頭 …