【實用休閒app】จับคู่ไดโนเสาร์|最夯免費app

【實用休閒app】จับคู่ไดโนเสาร์|最夯免費app

分享好友

【免費休閒App】จับคู่ไดโนเสาร์-APP點子

Dinosaur เป็นชื่อเรียกโดยรวมของสัตว์ดึกดำบรรพ์ในอันดับใหญ่ Dinosauria ซึ่งเคยครองระบบนิเวศน์บนพื้นพิภพ ในมหายุคมีโซโซอิก เป็นเวลานานถึง 165 ล้านปี ก่อนจะสูญพันธุ์ ไปเมื่อ 65 ล้านปีที่แล้ว คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าไดโนเสาร์เป็นสัตว์เลื้อยคลาน แต่อันที่จริงไดโนเสาร์เป็นสัตว์ในอันดับหนึ่งที่มีลักษณะก้ำกึ่งระหว่างสัตว์เลื้อยคลานและนก

เล่นฟรี ฝึกทักษะการจำกับเกมส์ จับคู่ภาพไดโนเสาร์

วิธีการเล่นเกมส์

1. กด start เพื่อเริ่มเล่น

2. จับคู่ภาพไดโนเสาร์ เมื่อถูกภาพจะหายไป

3. เมื่อจับคู่ไดโนเสาร์ได้ต่อเนื่องจะมีคะแนนพิเศษให้

【免費休閒App】จับคู่ไดโนเสาร์-APP點子

4. ทำการจับคู่ภาพในเวลาที่กำหนด

5. ทำคะแนนให้สูงสุด

6. แตะหน้าจอเพื่อเปิดภาพไดโนเสาร์

รายละเอียด

- เกมส์สำหรับทุกวัย

- เล่นฟรีกับเกมส์ Dino Match

【免費休閒App】จับคู่ไดโนเสาร์-APP點子

- ไม่ต้องต่อเน็ต

เมื่อหลายล้านปีก่อนโลกได้กำเนิดสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ขึ้นมาบนโลก มี หลายเผ่าหลายพันธุ์สาย ทั้งประเภทกินเนื้อและกินพืชเป็นอาหาร ต่างฝ่ายก็มีหลายเผ่าหลายพันธุ์สาย ทั้งประเภทกินเนื้อและกินพืชเป็นอาหาร ต่างฝ่ายก็ซึ่งต่างก็ได้รับสมญานามว่าเป็นนักล่า โดยเฉาะ ทีแร็กซ์ และแร็พเตอร์ นับว่าเป็นนักล่าในยุคจูลลาสสิค และฝ่ายหาอาหารจากพืชก็จะมีสิ่งป้องกันบางอย่างเพื่อเป็นเกราะคุ้มครองของตน เอง เช่นหนามที่แหลมคม พวกนี้จะไม่ทำอันตรายพวกอื่นก่อนถ้าไม่ถูกรบกวนหรือถูกรุกรานก่อน แต่แล้วสายพันธุ์ของไดโนเสาร์ก็ต้องสิ้นสุดลงเพราะต้องเผชิญกับหายนะอันใหญ่ หลวงของโลกจากกลุ่มหินอุกกาบาตที่เข้าถล่มโลกอย่างบ้าคลั่ง ทำให้สิ่งมีชีวิตต้องจบสิ้นลงไปด้วยเพราะไม่อาจทนความร้อนได้ ท้องฟ้าเต็มไปด้วยเขม่าและควันไฟที่โพยพุ่ง โลกเต็มไปด้วยความมืดมิดไม่มีแสงสว่าง และเป็นเช่นนั้นอยู่หลายปีและโลกเริ่มเย็นขึ้นๆเรื่อยๆ และต่อมาก็เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ เริ่มเข้ายุคใหม่ที่เริ่มก่อกำเนิดสิ่งมีชีวิตยุดใหม่เข้ามาแทนที่สัตว์ใหญ่ ที่เคยครองโลกอยู่คงเหลือแต่ซากเถ้ากระดูกและฟอสซิลให้เห็นมาจนตราบทุก วันนี้

免費玩จับคู่ไดโนเสาร์ APP玩免費

免費玩จับคู่ไดโนเสาร์ App

จับคู่ไดโนเสาร์ APP LOGO

จับคู่ไดโนเสาร์ LOGO-APP點子

จับคู่ไดโนเสาร์ APP QRCode

จับคู่ไดโนเสาร์ QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
0.0.4
App下載
免費
1970-01-012015-04-23
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價休閒App推薦

Jumping Joe

Starring Jumpy Joe! Joe has ventured a long way from home to explore, now the land has flooded he needs to get back home as quickly as possible - this …
99PANEL

瞬間判断神経の極限を極めろ!◆あそびかた◆一番下にあるパネルと同じボタンをタッチ。横に並んでいるパネルはどちらを先にタッチしてもOK。免費玩99PANEL APP玩免費免費玩99PANEL App99PANEL APP LOGO99PANEL APP QRCode熱門國家系統支援版本費用APP評分上 …
猜拳遊戲

少女時代成員陪你玩猜拳遊戲!猜贏了可看到精美照片!當然輸了也會有小小逞罰!美美照片會被馬賽克擋住喔!請大家加油!支持少女時代的粉絲們一起來玩吧!看照片同時也可以聽到好聽的背景音樂!很讚!日後更新將增加更多歌星天團!也會增加音樂!可以邊玩邊看精美照片還可聽音樂!快下載來玩玩吧!免費玩猜拳遊戲 APP玩 …