【實用休閒app】รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ|最夯免費app

【實用休閒app】รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ|最夯免費app

分享好友

【免費休閒App】รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ-APP點子

สุดยอด รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา รถบัสจําลอง ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอันดับความนิยมโดยคิดจากจำนวนการดาวน์โหลดและคะแนนจากผู้ใช้งาน ซึ่งจะทำให้การเลือกติดตั้งแอพพลิเคชั่นดูง่ายขึ้นมาก เป้าหมายคือช่วยค้นหา รถบัสจําลอง3มิติ ที่ดีที่สุด

ต้องการที่จะขับรถบัส? โหลดเกมส์นี้ แล้วคุณจะรักรถบัสของคุณ

คุณเป็นคนขับรถจริงในขณะที่คุณจอดรถในที่ต่างๆในลานจอดรถที่สมบูรณ์แบบที่มีทักษะที่จอดรถรถบัสความเร็วของคุณ

โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ได้ขับรถก็ไม่ได้ที่จอดรถ! รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ เกมนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่คุณต้องการเมื่อขับรถยานพาหนะขนาดใหญ่เช่นนี้ มันเกือบจะเป็นเช่นเดียวกับที่จอดรถรถบรรทุกแท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ การควบคุมที่ราบรื่นต้องนำให้คุณประหยัดที่จุดจอดรถ หลีกเลี่ยงการชนรถคันอื่น ๆ ที่อยู่ในเมืองเพราะคุณจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งถ้าคุณตีหนึ่งของพวกเขา เกมนี้ที่จอดรถรถโรงเรียนเป็นเวลาตามที่หมายความว่าคุณมีเวลาที่เคาน์เตอร์ในเกม พยายามที่จะจอดรถให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทดสอบทักษะการขับขี่รถบัสความเร็วของคุณ ในเกมนี้ที่จอดรถรถโรงเรียนคุณมีความท้าทายที่จอดรถจำนวนมากที่แตกต่างกัน แต่คุณมีมากขึ้น

คุณสมบัติพิเศษของเกม

- ความท้าทายที่จอดรถรถบัสความเร็วที่แตกต่างกัน ทดสอบทักษะที่จอดรถบัสของคุณในทุกความท้าทายอีกครั้ง

- บัสที่แตกต่างกันในการผลักดัน ได้รับการขับรถที่คุณต้องการที่จะเลือกสีที่คุณชื่นชอบ

- เหยียบเร่งคุณสามารถขับรถให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณต้องการไป การควบคุมความเร็วของคุณ

- เหยียบเบรคในขณะที่เมื่อคุณกำลังขับรถเร็วเกินไปคุณสามารถใช้เหยียบเบรคจะชะลอตัวลงเล็กน้อย หลีกเลี่ยงการเกิดความผิดพลาดโดยใช้เหยียบเบรคที่เหมาะสมในเวลา

**คำเตือน**

นี่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการของแบรนด์ใด เป็นเพียงแอพที่จัดทำเพื่อรีวิว และจัดอันดับแอพเกมส์เพียงเท่านั้น!

【免費休閒App】รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ-APP點子

免費玩รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ APP玩免費

免費玩รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ App

รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ APP LOGO

รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ LOGO-APP點子

รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ APP QRCode

รถบัส 3 มิติจำลองที่จอดรถ QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1.0
App下載
免費
2014-09-022015-03-13
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價休閒App推薦

Magic Seed

Seeds can do a lot of things in casual gaming land. Yep, when you plant a seed, it seems that anything can happen. Never has that idea been better exp …
天天战机

天天战机是一款单机趣味的打飞机游戏,无需任何网络既可体验游戏的全部功能,游戏占用资源少,超流畅的游戏手感,华丽的画面,精心布置的战斗场景,可以在关卡模式挑战各大关卡,更有极具挑战的无尽模式,精心设计6款战斗机,性能各有优劣,全民打飞机了,你也快点一起来体验飞机大战吧!免費玩天天战机 APP玩免費免費 …
Crazy Driver

WELCOME TO THE FREAK WORLD OF CRAZY DRIVER !!This is physics based very addictive game of which you can't get enough. As the name suggests, our dr …
Pet Crunch

Once you start to pop, you can't stop! Now you can save & load your game scenario.★ The most popular classic game is coming back with all new expe …
My Beats

Make your own beat with this virtual studio.New in update:Disabled visibility on older gen phones in the market.免費玩My Beats APP玩免費免費玩My Beats AppMy Be …