【實用休閒app】เกมการดูแล|最夯免費app

【實用休閒app】เกมการดูแล|最夯免費app

分享好友

【免費休閒App】เกมการดูแล-APP點子

สุดยอด เกมการดูแล ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา เกมการดูแล ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอันดับความนิยมโดยคิดจากจำนวนการดาวน์โหลดและคะแนนจากผู้ใช้งาน ซึ่งจะทำให้การเลือกติดตั้งแอพพลิเคชั่นดูง่ายขึ้นมาก เป้าหมายคือช่วยค้นหาเกมส์ เกมการดูแล ที่ดีที่สุด

ข้อดีของแอพพลิเคชั่น เกมการดูแล

【免費休閒App】เกมการดูแล-APP點子

1.ทำให้ผู้พัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมได้รับประโยชน์จากการมีผู้ใช้งานมากขึ้น

【免費休閒App】เกมการดูแล-APP點子

2.ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสี่ยงติดตั้งเกมที่แย่หรืออาจมีไวรัสแฝง ซึ่งอาจอันตรายต่อโทรศัพท์และอาจถูกโจรกรรมข้อมูลทางการเงินได้

【免費休閒App】เกมการดูแล-APP點子

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ การดูแล สัตว์เลี้ยงที่ ร้าน , ร้านเสริมสวย ซึ่งประกอบด้วย สุนัขและแมว ในเกมนี้ ของการดูแล สำหรับสุนัขและแมว ที่คุณมี ในการดูแล สัตว์ที่ชื่นชอบ ของคุณที่มี ระหว่างหนึ่งและ สามปี การดูแล สัตว์แต่ละ คือ สุขอนามัย การดูแล ทางการแพทย์และ เสื้อผ้า เรา จะอธิบาย การกระทำ ของเกม คุณต้องเลือก สัตว์เช่น แมว คุณจะต้อง ใช้ฟองน้ำล้าง มัน จะใช้ ห้องอาบน้ำ เพื่อล้าง มัน ที่จะใช้ ผ้าขนหนูเช็ด และ เป่า ให้แห้งขน แปรง อ่อนนุ่ม ขน ของสัตว์ จะใช้ ของเรา คุณจะ แปรงฟัน ของคุณสำหรับ ลมหายใจ สด และคุณ เทน้ำมัน บัลซามิก ที่จะเป็น ไปอย่างราบรื่น ขนสัตว์ ของเรา ใน ระดับ ถัดไปที่คุณ ต้องไปที่ สำนักงานแพทย์ ที่คุณจะ ต้องดูแล ของสัตว์ ที่คุณต้อง ให้แน่ใจว่ามี ความดันโลหิต ที่ดี ที่จะให้เขา ฉีด เพื่อป้องกัน การติดเชื้อ ที่อาจเกิดขึ้น iiแยก หนาม ของ เสื้อโค้ท ของเขา ไม่ได้ ที่จะทำร้าย เขาแล้ว เราใช้ บาดแผล แพทช์ ที่ทำโดย หนาม เราใส่ หยด บางประการเกี่ยวกับ บาดแผลที่ เราจะ ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ และ เราจะใส่ น้ำแข็งบน ได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ สัตว์เลี้ยง ของเรา ได้รับการรักษา คุณจะ สามารถจับคู่เสื้อผ้า , แว่นตากันแดด คอ สัตว์เลี้ยง , หมวก และเรายัง สามารถเปลี่ยน ภูมิทัศน์ ของเกม เราพยายามที่จะ นำเสนอเกม สำหรับสาว ๆ ที่ มากหรือน้อยกว่า ที่สวยงามซึ่ง เป็นเหตุผลที่เรา ขอเชิญคุณ ที่จะหยุดเล่น เกมอื่น ๆ ใน เครือข่ายของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดูแล เกมทิศทาง : ดูแล สัตว์เลี้ยง โดยทำตาม คำแนะนำใน เกม

เกมการดูแลทารกช่วยให้คุณสามารถดูแลทารก ดูแลทารกตรงตามที่อธิบายไว้ สนุกและเกมฟรี! ตอนนี้คุณสามารถดูแลทารกและผ่านระดับ คุณสมบัติหลัก - กิจกรรมมากมาย - หลายระดับ - การดูแลทารกในเวลา - ง่าย! - ฟรี!- ทารก การดูแล เกม

เกมการดูแลม้าช่วยให้คุณสามารถดูแลม้า ดูแลม้าตรงตามที่อธิบายไว้ สนุกและเกมฟรี! ตอนนี้คุณสามารถดูแลม้าและผ่านระดับ คุณสมบัติหลัก - กิจกรรมมากมาย - หลายระดับ - การดูแลม้าในเวลา - ง่าย! - ฟรี!

**คำเตือน**

นี่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการของแบรนด์ใด เป็นเพียงแอพที่จัดทำเพื่อรีวิว และจัดอันดับแอพเกมส์เพียงเท่านั้น!

免費玩เกมการดูแล APP玩免費

免費玩เกมการดูแล App

เกมการดูแล APP LOGO

เกมการดูแล LOGO-APP點子

เกมการดูแล APP QRCode

เกมการดูแล QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-04-20
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價休閒App推薦

Construction Crane City

內容介紹 : Construction Crane City is the best new game. Construction is the main key to build a city. You can see construction used crane are parking al …
Moe Quest2

內容介紹 : What's This Game?? Accidentally, you get to know two cute girls. Accidentally, you encounter and beat monsters with the girls. Accidentally, w …
Moe Moe Sweeper

內容介紹 : The field of Minesweeper is composed of square matrix. Each square is opened by tap. There is a bomb, or a number that shows the number of bom …