【實用體育競技app】เกมฟุตบอล|最夯免費app

【實用體育競技app】เกมฟุตบอล|最夯免費app

分享好友

【免費體育競技App】เกมฟุตบอล-APP點子

สุดยอด เกมฟุตบอล ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา เกมฟุตบอล ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอันดับความนิยมโดยคิดจากจำนวนการดาวน์โหลดและคะแนนจากผู้ใช้งาน ซึ่งจะทำให้การเลือกติดตั้งแอพพลิเคชั่นดูง่ายขึ้นมาก เป้าหมายคือช่วยค้นหา เกมฟุตบอล ที่ดีที่สุด

เกมฟุตบอล เป็นเกมฟุตบอลใหม่ล่าสุดของจริงที่มีฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจภาพ 3 มิติและเสียงที่ดื่มด่ำ กราฟิกที่สมจริงและเสียงสำหรับผู้เล่นฟุตบอลที่สนามฟุตบอล, สนามกีฬาที่จะทำให้การแข่งขันฟุตบอลมีชีวิตขึ้นมาบนหน้าจอของคุณในระหว่าง เกมส์.เราจะนำมาให้คุณฟรีและจินตนาการมากที่สุดเกมฟุตบอล 3 มิติในปี 2014 เกมลูกฟุตบอลของเราจะนำคุณทั้งหมดเหล่านี้คุณพร้อมที่ตอนนี้ฟุตบอลเตะออก

คุณสมบัติ:, เกมฟุตบอลจริงสำหรับโทรศัพท์ Android, ที่ง่ายต่อการใช้ตัวควบคุมบนหน้าจอ, กราฟิกที่ราบรื่นและเป็นจริงและผลกระทบเสียงสำหรับทั้งสองซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอลและสนามกีฬา, มันเหมือนดูทีวีฟุตบอลจริงสด,ใช้หน่วยความจำ บริโภคน้อยลงและแบตเตอรี่

วิวัฒนาการฟุตบอลโปรจำเป็นต้องมีการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่มาก (มากกว่า 1G) และความสามารถของอุปกรณ์สูง เกมฟุตบอล ของเรามีน้ำหนักเบาและค่อนข้างเล่นเกม , ที่น่าตื่นเต้นที่สุดการแข่งขันอัพ, บราซิลเทียบกับสเปนจะถูกควบคุมทั้งหมดโดยคุณ ฟุตบอลโลกหรือไม่ โฮสต์หรือป้องกันแชมป์?, ทั้งหมดคะแนนฟุตบอลของคุณจะถูกบันทึกไว้สำหรับคุณผู้ให้บริการฟุตบอล

วิธีใช้: หมุนทิศทางที่สำคัญในการควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้เล่น, ปุ่ม "ยิง" "ผ่านปุ่ม" สำหรับการผ่านและแก้ไขปัญหาสำหรับการถ่ายฟุตบอลเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลโค้ชทีมฟุตบอลและชนะสิบเอ็ดผู้เล่นมีส่วนร่วมในการจำลอง 3D ฟุตบอลดื่มด่ำมากที่สุดฟรีและแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นพระเอกฟุตบอลที่ดีที่สุดในสนาม นำทีมงานของคุณที่จะชนะการแข่งขันชิงแชมป์และตระหนักถึงความฝันฟุตบอลของคุณ

รีวิว เเกมฟุตบอล

เกมฟุตบอล

เล่นฟุตบอลการแข่งขันฟุตบอล

ฟุตบอล: Football 2014 Soccer

ล็อคหน้าจอรูปแบบฟุตบอล

【免費體育競技App】เกมฟุตบอล-APP點子

ล็อคหน้าจอ 14 ฟุตบอล

ฟุตบอลในสาย

จริงฟุตบอลฟุตบอล 2014

ปลุกฟุตบอล

เกมส์ฟุตบอล

เกมส์ฟุตบอล

เกมส์ฟุตบอล

บ้าจุดโทษฟุตบอล

【免費體育競技App】เกมฟุตบอล-APP點子

**คำเตือน**

นี่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการของแบรนด์ใด เป็นเพียงแอพที่จัดทำเพื่อรีวิว และจัดอันดับแอพเกมส์เพียงเท่านั้น!

【免費體育競技App】เกมฟุตบอล-APP點子

免費玩เกมฟุตบอล APP玩免費

免費玩เกมฟุตบอล App

เกมฟุตบอล APP LOGO

เกมฟุตบอล LOGO-APP點子

เกมฟุตบอล APP QRCode

เกมฟุตบอล QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-19
  • เกมฟุตบอล
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價體育競技App推薦

    SPORTS 4U

    Watch Free live video streaming of many sport events: football, tennis, ice hockey, basketball, baseball, volleyball and other sports.免費玩SPORTS 4U APP …