【實用模擬app】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D|最夯免費app

【實用模擬app】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D|最夯免費app

分享好友

【免費模擬App】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D-APP點子

การรวบรวม APP เกี่ยวกับการตกปลา ส่งตรงจาก USA ไว้มากที่สุดและยืนยันว่าเล่นได้จริงทุก app

พิเศษสำหรับนักตกปลา และผู้ชื่นชอบ เกมส์ตกปลาฟรี ทุกคน พลาดไม่ได้จริงๆ กับ app ตกปลาแข่งกัน นี้ มากมาย ทั้ง ตกปลาเหมือนจริง การตกปลาทะเล และปลากน้ำจืด ตกปลา เหมือนจริง

Jigging คือการ ตกปลาจริง ที่ใช้เหยื่อ Jigs หมายถึง การกระตุก ตกปลา d เหยื่อทำมาจากวัสดุแบบแข็งจำพวกโลหะเช่นทองเหลือง ตะกั่ว เป็นต้นหรือจะทำด้วยวัสดุนิ่มจำพวก พลาสติกนิ่ม ซิลิโคน หรือ อาจผสมผสานกันก็ได้โดยเลียนแบบเหยื่อจริงจากธรรมชาติ เช่นปลา กุ้ง ปลาหมึก เป็นต้น เน้นสร้างความเคลื่อนไหวให้กับตัวเหยื่อ หรือ“Motion” ให้เลียนแบบเหยื่อธรรมชาติ เช่นการเคลื่อนไหวของกุ้ง การว่ายน้ำของปลาหมึก ปลาเป็น หรือ เกมส์ตกปลาฟรี ที่กำลังได้รับบาดเจ็บซึ่งการสร้างความเคลื่อน-ไหวหรือ Motion นั้นทำได้โดยใช้คันเบ็ดกระตุก และใช้รอกเป็นตัวเก็บสายเพื่อให้เหยื่อเกิด Action ตามที่ต้องการ ปลาที่ได้จะมีขนาดที่ใหญ่-ใหญ่มาก เช่นปลาตระกูลทูน่า สำลีน้ำลึก เกมส์ตกปลา ฟรี ปลาช่อนทะเล ปลาอินทรีย์ ปลาสาก ปลาเก๋า กะพงแดงและ เกมตกปลา อื่นๆ

【免費模擬App】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D-APP點子

Trolling นั้นเรียกกันตามชื่อของเหยื่อและการตกเช่นเดียว กับ jigging ต่างกันตรงในการสร้างการเคลื่อนไหวของเหยื่อซึ่ง jigging นั้นสร้างโดยผู้ตกเอง ส่วนtrollingนั้นการเคลื่อนไหวจะเกิดจาดการลากของเรือซึ่งผู้ตกนั้นไม่ต้องออกแรงในการลากเหยื่อเลย แต่ก็ยังจะต้องออกแรงในการสู้ปลาที่มากเหมือน Jigging ปลาที่ได้จะมีขนาดที่ใหญ่-ใหญ่มาก เช่นปลาตระกูลทูน่า สำลีน้ำลึกปลาช่อนทะเล ปลาอินทรีย์ ปลาสาก ปลาเก๋า กะพงแดงและ เกมส์ตกปลาบนเรือ อื่นๆ

**คำเตือน**

【免費模擬App】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D-APP點子

นี่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการของแบรนด์ใด เป็นเพียงแอพที่จัดทำเพื่อรีวิว และจัดอันดับแอพเกมส์เพียงเท่านั้น!

【免費模擬App】เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D-APP點子

免費玩เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D APP玩免費

免費玩เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D App

เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D APP LOGO

เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D LOGO-APP點子

เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D APP QRCode

เกมส์ตกปลาเหมือนจริง 3D QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1.0
App下載
免費
2014-08-082015-01-14
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價模擬App推薦

City Bus Driver Sim 3D

握緊方向盤的控制權,你的目標是成為一個公共交通大亨,並建立一個成功的巴士公司。有非常詳細的總線驅動器和一個巨大的地圖擁有一切,從內城到停車場,丘陵和鄉村道路,航線網絡的選擇是你的。在城市公交車駕駛模擬器3D,你必須通過機動城市,農村,山區和其他地點。列車運送乘客,成為城裡最好的車手之一!THE BU …
Air Assault Thunderbolt Strike

反空中火力密布的天空,你正在追捕敵人的戰機在致命的雷電。這空戰模擬器讓我們遇到了英勇的狗從第二次世界大戰的戰鬥。使用你的技能,以家中對敵人的飛機和拍攝出來的天空與你安裝的槍和導彈的數組。 避免重防空中火力的敵人軍艦的到來。摧毀軍艦的大砲炮轟,而你閃避來襲砲彈。用你的空中雜技技巧來拯救第三帝國的暴政的 …
City Street Drift Racing 3D

這個遊戲讓你自由探索的環境中徹底的麵包跑車。比賽,特技表演和穿城而過的越野測試賽道漂移的方式。欣賞風景,你燒你的輪胎最大! 看看你能多快導航標記的緊張過程。收集球和比賽的格子旗在這段時間試用模式。 城市街道是準備好你的超炫速度! 被遺棄的城市賽車 城市坐落在一個小島上,並據說,它是為那些在對速度的需 …