【實用娛樂app】เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์|最夯免費app

【實用娛樂app】เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์|最夯免費app

分享好友

【免費娛樂App】เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์-APP點子

ระบบประสาทการรับฟังของลูกน้อยในครรภ์จะเริ่มทำงานตั้งแต่อายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน การใช้เสียงกระตุ้นจะทำให้เครือข่ายใยประสาทที่ทำงานเกี่ยวกับการได้ยินของลูกมีพัฒนาการดีขึ้น เสียงที่ดีที่ควรใช้ในการกระตุ้นก็คือ เสียงเพลง โดยเฉพาะเพลงที่มีความไพเราะและคุณแม่ชอบฟัง เวลาคุณแม่ฟังเพลง ควรจะเปิดเสียงเพลงให้อยู่ห่างจากหน้าท้องประมาณ 1 ฟุต และเปิดเสียงดังพอประมาณเพื่อลูกในครรภ์จะได้ฟังเสียงเพลงไปด้วย การที่ลูกในครรภ์ได้รับฟังเสียงเพลงคลื่นเสียงจะไปกระตุ้นให้ระบบประสาทที่เกี่ยวข้องกับการได้ยินมีการพัฒนาระบบการทำงานได้เร็วขึ้น ทำให้เมื่อลูกคลอดออกมา มีความสามารถในการจัดลำดับความคิดในสมอง รู้สึกผ่อนคลาย และจดจำสิ่งต่างๆได้ดี ดังนั้นคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถดาวน์โหลด app stroe เพลงเพื่อพัฒนาการของทารกในครรภ์มาใช้งานได้แล้วคะ

【免費娛樂App】เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์-APP點子

【免費娛樂App】เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์-APP點子

免費玩เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ APP玩免費

免費玩เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ App

เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ APP LOGO

เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ LOGO-APP點子

เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ APP QRCode

เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์ QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
2.0
App下載
免費
1970-01-012015-01-14
  • เพลงพัฒนาสมองทารกในครรภ์
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價娛樂App推薦

    Google Map

    谷歌地图应用程序的Windows手机。 与谷歌地图应用程序,您可以轻松地打开其他谷歌的应用程序,如:YouTube,谷歌搜索,谷歌驱动器,Gmail,谷歌日历,谷歌地图,谷歌加,... 感谢您使用我们的产品! 产品特点: +查找您所在的位置在地图上,并跟踪当前的速度 +层支持(街道,卫星,交通,自行 …
    WWE ULTIMATE

    these app gives latest feeds of wwe免費玩WWE ULTIMATE APP玩免費免費玩WWE ULTIMATE AppWWE ULTIMATE APP LOGOWWE ULTIMATE APP QRCode熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期中國 Ch …
    我很忙-周杰伦

    周杰伦专辑之一免費玩我很忙-周杰伦 APP玩免費免費玩我很忙-周杰伦 App我很忙-周杰伦 APP LOGO我很忙-周杰伦 APP QRCode熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期中國 ChinaWindowsWindows 市集1.0.0.0App下載免費2014-05-282014 …
    PigCrying

    Entertain your friends by playing a sound directly or with a countdown免費玩PigCrying APP玩免費免費玩PigCrying AppPigCrying APP LOGOPigCrying APP QRCode熱門國家系統支 …