【實用健康app】โรคความดันโลหิตสูง|最夯免費app

【實用健康app】โรคความดันโลหิตสูง|最夯免費app

分享好友

【免費健康App】โรคความดันโลหิตสูง-APP點子

โรคความดันโลหิตสูง (High Blood Pressure หรือ Hypertension) เป็นหนึ่งในโรคที่คนปัจจุบันเป็นกันมาก และคนส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ตัวว่าเป็น โรคความดันโลหิตสูง แต่หากปล่อยให้เป็น โรคความดันโลหิตสูง ไปนาน ๆ อาจนำมาซึ่งโรคร้ายอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย และอาจจะเป็นอันตรายต่อชีวิต

แอปความดันโลหิตสูงนี้จะช่วยแนะนำให้รู้จักโรคความดันโลหิตสูงว่ามีสาเหตุมาจากอะไร สามารถรักษาได้ด้วยวิธีไหน วิธีอ่านค่าตัวเลขจากการวัดความดันเลือดว่าแต่ละตัวเลขมีความหมายว่าอย่างไร รวมไปถึง การป้องกันตัวเองไม่ให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคความดันโลหิตสูง

นอกจากนี้ยังมีวีดีโอแนะนำเกี่ยวกับโรคความดันโลหิตสูง การออกกำลังกายแบบง่าย ๆ และ โยคะเพื่อบำบัดโรคความดันโลหิต

หมายเหตุ : รูปและคลิปวีดีโอทั้งหมดที่อยู่ในแอปพลิเคชั่นนี้ เกิดจากการรวบรวมข้อมูลผ่านระบบ Algorithm ของ Google, Youtube และ Facebook โดยได้คงลายน้ำและเครดิตไว้อย่างครบถ้วน ทางผู้พัฒนาไม่ได้มีเจตนาครอบครองเป็นเจ้าของแต่อย่างใด หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์สื่อใดที่อยู่ในแอปพลิเคชั่นและไม่ประสงค์ที่จะให้เผยแพร่ กรุณาส่งอีเมลล์แจ้งผู้พัฒนาได้ทางหน้านี้ หรือ อีเมล์มาที่ perrziiapps@gmail.com ทางเรายินดีที่จะลบออกอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

Tag : วิธีรักษาความดันโลหิตสูง , โรคความดัน , โรคความดันโลหิต , ความดันในเลือด , สาเหตุของโรคความดันโลหิต , Hypertension , High Blood Pressure , อาการความดันโลหิตสูง , ความดันสูง

【免費健康App】โรคความดันโลหิตสูง-APP點子

【免費健康App】โรคความดันโลหิตสูง-APP點子

【免費健康App】โรคความดันโลหิตสูง-APP點子

【免費健康App】โรคความดันโลหิตสูง-APP點子

免費玩โรคความดันโลหิตสูง APP玩免費

免費玩โรคความดันโลหิตสูง App

โรคความดันโลหิตสูง APP LOGO

โรคความดันโลหิตสูง LOGO-APP點子

โรคความดันโลหิตสูง APP QRCode

โรคความดันโลหิตสูง QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-02-04
  • โรคความดันโลหิตสูง
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價健康App推薦

    中医饮食-速查图典

    民以食为天。我们每个人每天都要与各种食物打交道。而现今社会,由于过度的加工,使很多的食物失去了原本特有的性、味和营养价值,因而不能为人体正确利用。甚至食品安全问题不断被曝光出来,引发全社会的不安。 在这个纷繁复杂的社会里,作为我们每一个人,都要学会根据自身体质、环境、压力的变化,去调整我们的食物摄入 …
    祛斑小窍门

    为你介绍网络上最热门和最有效的水果祛斑秘方,通过这些祛斑方法还有坊间流传的祛斑偏方,相信你也能拥有雪白无斑的通透肌肤!免費玩祛斑小窍门 APP玩免費免費玩祛斑小窍门 App祛斑小窍门 APP LOGO祛斑小窍门 APP QRCode熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期中國 Chinai …
    变幻莫测的秒表

    让我们进行ー下短跑、空拳、匹特搏(彩弹射击)的练习吧,在练习中提高敏捷力、爆发力。 当作ー个人练习时的信号来使用吧。 ・时间设定也可能。 ・信号的类型也可以选择。 ・声音的类型也可以选择。免費玩变幻莫测的秒表 APP玩免費免費玩变幻莫测的秒表 App变幻莫测的秒表 APP LOGO变幻莫测的秒表 A …
    瑜伽休息术

    瑜伽休息术(Yoga Nidra)感谢朋友们的支持,自上线以来,收到很多好评和鼓励,谢谢大家。看到最近的留言,其中有2条留言我要做出些回应:1)li818:听着确实很放松,就是开了关不了 回复:本应用支持后台播放,如果你只是简单的把应用退到后台,音乐还是会继续播放的,如果要停止,点击屏幕任意地方就可 …
    武当八段锦

    这个 App 以触动绘本的概念介绍坐式八段锦 (武当八段锦金刚静坐法,为一种文式八段锦) 和武当丹房八段锦,希望达到简易自学的目的。 坐式八段锦有文字和图片两部份,适合自己学习。武当丹房八段锦为较高深道家养身功法,文字分口诀和解释来介绍。 其特色为: 1. 读者透过触控面版,可以随时来回于图片和文字 …
    孕妇食谱集

    生一个健康聪明的小宝宝,是每个孕妇的最大心愿。科学地选择食物不仅有利于母体健康,更有益于胎儿发育,你一定乐于认识和选择这些食物。 建议孕妇注意以下几点:   (1)适量饮食,均衡营养,不偏食,不挑食;   (2)维持孕期体重适当地增长,达到每周约0.5公斤为恰当,不过度食入碳水化合物及动物蛋白;   …