【實用旅遊app】AST|最夯免費app

【實用旅遊app】AST|最夯免費app

分享好友

【免費旅遊App】AST-APP點子

อนุสาร อ.ส.ท. เป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นพร้อมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (อ.ส.ท.) (ปัจจุบันเป็น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2503 โดยมีพลโท เฉลิมชัย จารุวัสตร์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการคนแรก โดยนำคำว่าอนุสารอันหมายถึงสารฉบับเล็ก ๆ มาประกอบกับอักษรย่อของหน่วยงานคือ อ.ส.ท. เป็นชื่อนิตยสารอนุสาร อ.ส.ท. ออกวางตลาดฉบับแรกในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2503 มียอดพิมพ์ครั้งแรก 50,000 ฉบับ เนื้อหาของนิตยสารนำเสนอเรื่องราวของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งในด้านธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ โบราณคดี ศิลปวัฒนธรรมประเพณี วิถีชีวิต และแม้ว่าองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้รับการยกฐานะขึ้นเป็นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปี พ.ศ. 2522 อนุสาร อ.ส.ท. ก็ยังคงใช้ชื่อเดิมมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน โดยมียอดพิมพ์สูงถึง 100,000 ฉบับต่อเดือน ถือเป็นนิตยสารท่องเที่ยวรายเดือนที่เก่าแก่ที่สุด และมียอดจำหน่ายสูงสุดของประเทศไทย

【免費旅遊App】AST-APP點子

【免費旅遊App】AST-APP點子

【免費旅遊App】AST-APP點子

*** กด Like "facebook.com/ookbee" เพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด และหนังสือฟรี

【免費旅遊App】AST-APP點子

【免費旅遊App】AST-APP點子

【免費旅遊App】AST-APP點子

**** หากพบปัญหาในการใช้งานและการสั่งซื้อ ติดต่อ member@ookbee.com (24 ชั่วโมง) หรือ 087-809-0423(เวลาทำการ)

【免費旅遊App】AST-APP點子

【免費旅遊App】AST-APP點子

免費玩AST APP玩免費

免費玩AST App

AST APP LOGO

AST LOGO-APP點子

AST APP QRCode

AST QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwaniOS
App Store
3.3.13
App下載
免費
2014-08-062014-09-01
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價旅遊App推薦

WiFi Get HD

"WiFiGet" is designed for iPad users to find and connect to the nearest WiFi hotspot whether they are offline or online. It is a great Hotspot Finder …
WiFi全球游

WiFi全球游是一款支持Wifi漫游认证的App,通过该App使用我们提供的Wifi帐号,你可以在全球范围内随时随地的使用Wifi网络。该软件集成了漫游网络查询功能,您可以查询你周边的网络是否支持漫游登录,也可以查询你出行目的地Wifi网络支持情况。拥有了该App和我们提供的帐号,你就可以在世界范围 …
Wiki City

Wiki City shows you interesting information and landmarks from cities around the world. You can for example use for travel planning.Features:- Select …