【實用新聞app】Aigle|最夯免費app

【實用新聞app】Aigle|最夯免費app

分享好友

【免費新聞App】Aigle-APP點子

‘ไอเกิล’ เป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์และสุขภาพรายเดือน

ชื่อ ‘ไอเกิล’ มาจากชื่อของเทพี Aiglê เทพธิดาแห่งความงาม กระจ่างใสจากสุขภาพที่ดี

‘ไอเกิล’ ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ที่สนใจและใส่ใจเรื่องสุขภาพของตัวเองและครอบครัว โดยรวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บใกล้ตัว การป้องกัน การรักษา และการดูแลสุขภาพ ตลอดจนเรื่องใหม่ๆ ที่คนทั่วไปควรรู้เกี่ยวกับวงการแพทย์ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ จากโรงพยาบาลสมิติเวช อาทิ Feature Story ช่วยให้คุณ ทันต่อเทคโนโลยีล่าสุดทางการแพทย์สำหรับการรักษาโรคที่รักษายากและ โรคที่พบบ่อย

นอกจากนี้คอลัมน์ Women’s Health, Men’s Health, Children & Family’s Health นำเสนอเคล็ดลับเกี่ยวกับสุขภาพ ที่คุณไม่กล้าถามคนอื่น

นอกเหนือจากสาระเกี่ยวกับสุขภาพแล้ว ‘ไอเกิล’ ยังสอดแทรกปกิณกะหลากหลายรูปแบบ เพื่อความบันเทิงพร้อมสาระน่าสนใจให้ความรู้ ไม่ว่าจะเป็น What’s Up และ Health Horoscope ที่มีเรื่องหลากหลายไลฟ์สไตล์และความบันเทิง รวมถึง Ask Doctors ที่ให้ผู้อ่านเขียนคำถามสุขภาพที่ไม่รู้จะถามใครที่ไหนเข้ามา เพื่อรับฟังคำตอบจากหมอโดยตรง

ที่พิเศษสุดคือ interactive game ที่ท่านผู้อ่านมีสิทธิ์ได้รับรางวัลแพ็กเก็จตรวจสุขภาพ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ไม่อ่าน ‘ไอเกิล’ ไม่ได้แล้ว

【免費新聞App】Aigle-APP點子

【免費新聞App】Aigle-APP點子

【免費新聞App】Aigle-APP點子

【免費新聞App】Aigle-APP點子

免費玩Aigle APP玩免費

免費玩Aigle App

Aigle APP LOGO

Aigle LOGO-APP點子

Aigle APP QRCode

Aigle QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-21
未知iOS
App Store
1.6
App下載
免費
2015-01-282015-06-03
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價新聞App推薦

BBC Urdu

The 1st news app for Android supporting Urdu script. Shows you the latest BBC News headlines as soon as published. Converts Urdu text into readable fo …
RTL

Info, Sport et Divertissements… en sons, photos et vidéos ! RTL partout, tout le temps, sur tous les supports : retrouvez toutes les informations de l …