【實用家庭片app】Bé Tập Nói|最夯免費app

【實用家庭片app】Bé Tập Nói|最夯免費app

分享好友

【免費家庭片App】Bé Tập Nói-APP點子

Có những tính năng đặc sắc:

【免費家庭片App】Bé Tập Nói-APP點子

- Nhạc vui nhộn, dễ thương.

【免費家庭片App】Bé Tập Nói-APP點子

- Hình ảnh thân thiện, dễ nhớ.

【免費家庭片App】Bé Tập Nói-APP點子

- Cha mẹ có thể tải thêm nhiều chủ đề hợp với từng độ tuổi của bé.

【免費家庭片App】Bé Tập Nói-APP點子

- Bố mẹ có thể thay đổi giọng nói của ứng dụng bằng chính giọng của mình, giúp bé luôn nghe được giọng nói của cha mẹ trong suốt quá trình học.

=====================================

Ứng dụng Bé Tập Nói giúp bé tìm hiểu thế giới xung quanh một cách tự nhiên thông qua việc cảm nhận, tiếp thu bằng âm thanh, hình ảnh sinh động, đơn giản, dễ hiểu và tạo hứng thú cho bé. Bé có thể nhận biết được từ các con vật cho đến phương tiện giao thông hay các đồ dùng thông dụng trong nhà.

Ứng dụng Bé Tập Nói là một kết hợp của các giác quan: nghe, nhìn, nói và chạm vào hình ảnh giúp bé nhớ nhanh và lâu hơn.

Bên cạnh đó, trò chơi "Nhìn tên, nghe tiếng đoán hình" từ ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho bé một sự thích thú, vui vẻ khi tham gia. Đây là một ứng dụng trên Ipad mà con bạn và bạn sẽ vô cùng thích thú khi trải nghiệm và cảm nhận.

Thư viện với nhiều chủ đề phong phú, hình ảnh dễ thương của ứng dụng, ba mẹ có thể giúp bé tải thêm những chủ đề học tập phù hợp với độ tuổi của bé ngoài những chủ đề mặc định trong máy.

免費玩Bé Tập Nói APP玩免費

免費玩Bé Tập Nói App

Bé Tập Nói APP LOGO

Bé Tập Nói LOGO-APP點子

Bé Tập Nói APP QRCode

Bé Tập Nói QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-18
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價家庭片App推薦

神奇的繪畫

一個簡單而迷人的畫畫遊戲!十种特別的萬花筒模式, 十餘種美麗的畫筆,無窮的鮮豔而隨機的顏色, 只需隨便幾筆,你和你的孩子就可以創造出一副神奇的萬花筒繪畫。* 十餘種美麗的畫筆,如發光霓虹筆,彩虹筆,珍珠筆等 * 多種萬花筒模式,各有獨一無二的效果 * 隨機的靚麗色彩,使過程充滿驚喜。 * “電影”模 …