【實用動作app】Biệt đội đột kích|最夯免費app

【實用動作app】Biệt đội đột kích|最夯免費app

分享好友

【免費動作App】Biệt đội đột kích-APP點子

Nếu bạn từng tham gia những cuộc chiến đấu chống lại khủng bố sực mùi khói lửa với các nhiệm vụ gian nan trong tựa game "Đội đặc nhiệm" của Yo! Studio thì sẽ không thể không tiếp tục thử sức với tựa game hành động bắn súng mới toanh vừa được cho ra lò tiếp đây.

-Tựa game "Biệt Đội Đột Kích" - Một tựa game hành động bắn súng ăn theo dạng game "Đột Kích - Crossfire Online" trên PC của nhà phát hành VTC sẽ là những nhiệm vụ mới - thử thách mới với cách chơi tương đồng lối chơi của game " Đội Đặc Nhiệm ".

【免費動作App】Biệt đội đột kích-APP點子

Nếu bạn chưa từng thử sức với tựa game "Đội Đặc Nhiệm" thì bạn vẫn có thể bắt đầu thử sức với những dạng game như thế này trong tựa game "Biệt Đội Đột Kích" này. Bởi lẽ game có cách chơi dễ hiểu và thao tác đơn giản. Bạn sẽ chỉ mất vài phút để có thể "cầm súng" và chiến đấu với kẻ địch.

-Đồ họa và âm thanh game chính là những điểm đáng được nói đến nhất trong game với những phong cách hoàn toàn mới đậm mùi khói lửa. Phong cách đồ họa và âm thanh không thể thiếu trong các tựa game hành động bắn súng nổi tiếng.

【免費動作App】Biệt đội đột kích-APP點子

-Gameplay với nhiều chế độ mới, màn chơi mới như: phá bomb, giải cứu con tin...

Tựa game mới !! Thử thách mới !! Hãy cùng chúng tôi khám phá và chinh phục những thử thách - nhiệm vụ trong tựa game này nhé!

免費玩Biệt đội đột kích APP玩免費

免費玩Biệt đội đột kích App

Biệt đội đột kích APP LOGO

Biệt đội đột kích LOGO-APP點子

Biệt đội đột kích APP QRCode

Biệt đội đột kích QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
中國 ChinaWindows
Windows 市集
1.1.0.0
App下載
免費
2014-05-072014-08-30
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價動作App推薦

跑跑西游

注意,美猴王來了!扮演傳說中的美猴王,逃脫天界至高無上的玉皇大帝的追捕!因玉皇大帝拒絕在眾神中授予其一個體面的官職,憤怒的美猴王將其看管的蟠桃園中的長壽蟠桃全吞進肚裡。隻有你能指引他在變幻莫測的天界后花園中擺脫緊追不舍的天兵天將!成為美猴王,學會他的神奇力量!奔跑,跳躍,滑行,飛翔… 多種方式沖破天 …
RUN'n'FLY

RUN & FLY超高速的多媒體RUNNING遊戲!享受持續加快的速度感。[HOW TO PLAY]登入Google Plus。不要墜落。連續獲得閃電,提高Combo值。利用急衝來通過牆壁障礙物。適當的利用飛行和急衝功能。盡量提高能力點數。邀請你的好友一起來分享。免費玩RUN'n'FLY APP玩免 …
Blocky Cars - My Car My Rules

★建立酷车,把枪对他们和参与史诗般的战斗在线与您的朋友遍天下!★选择你的阵营,开发出新的战术,并赢得你自己的团队!★玩单人战役,并帮助英雄摧毁邪恶的电脑病毒!★内置支持Everyplay视频录制可以让您捕捉到你的成就,并与朋友分享!主要特点:- 美丽的像素的3D图形!- 15水平战役模式!- 20种 …