【實用新聞app】BlueSky Channel TV|最夯免費app

【實用新聞app】BlueSky Channel TV|最夯免費app

分享好友

【免費新聞App】BlueSky Channel TV-APP點子

BlueSky Channel TV แอพพลิเคชั่นสำหรับแฟนรายการ สายล่อฟ้า และทุกรายการของช่องบลูสกาย อัพเดตทันเหตุการณ์ ดูทีวีสดเหมือนกับเคเบิ้ลทีวีความสามารถเด่น- แอพพลิเคชั่นจะเก็บข้อมูลข่าวไว้ หลังจากเปิดแอพพลิเคชั่นขึ้นมาครั้งหนึ่งเพื่ออัพเดตข่าวแล้ว การดูข่าวครั้งต่อไปไม่จำเป็นต้องออนไลน์ เพราะระบบได้เก็บข้อมูลข่าวไว้ให้ท่านอ่านออฟไลน์ได้- ดูทีวีออนไลน์ได้คมชัด- เสนอแนะความสามารถ ฟีเจอร์ต่างๆ ได้จากในแอพพลิเคชั่นเลยแนวคิดหลักมุ่งมั่นขยายฐาน ความรู้ ความเข้าใจ ต่อสังคมแห่งการเรียนรู้ ด้วยการนำเสนอรายการคุณภาพด้วยสาระและข้อเท็จจริงที่ทุกคนในสังคมควรรู้ สนับสนุนสังคม..สร้างรอยยิ้ม เพื่อสร้างความพิเศษเหนือใครด้วยบุคคลากรด้านสังคม เศรษฐกิจที่มีอยู่ ควบคู่กับแผนกลยุทธ์โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้ชมเป็นวงกว้างวัตถุประสงค์• เพื่อเป็นสื่อกลางการส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข• เป็นสื่อที่ให้ข้อเท็จจริง ที่เป็นประโยชน์ และเสริมสร้างสังคมไทยให้เข้มแข็ง• เพื่อให้ความรู้ทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองแก่ประชาชน• เพื่อเป็นการเปิดวิสัยทัศน์แก่ประชาชน• เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพทรัพยากรมนุษย์ของสังคมไทย

【免費新聞App】BlueSky Channel TV-APP點子

【免費新聞App】BlueSky Channel TV-APP點子

【免費新聞App】BlueSky Channel TV-APP點子

免費玩BlueSky Channel TV APP玩免費

免費玩BlueSky Channel TV App

BlueSky Channel TV APP LOGO

BlueSky Channel TV LOGO-APP點子

BlueSky Channel TV APP QRCode

BlueSky Channel TV QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知iOS
App Store
1.2
App下載
免費
2012-06-222015-06-03
美國 (U.S.A)iOS
App Store
1.2
App下載
免費
2013-10-232014-09-22
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價新聞App推薦

中国热能网

中国热能网是一家热能设备行业的电子商务门户APP,是围绕热能设备的销售、采购、使用管理和热能设备技术服务的专业电子商务平台。目前,已成为中国热能设备行业最大的门户APP。免費玩中国热能网 APP玩免費免費玩中国热能网 App中国热能网 APP LOGO中国热能网 APP QRCode熱門國家系統支援 …
中国饮食网

中国饮食网作为领先的行业门户网站,为广大企业和职业人士架起信息沟通的桥梁,协助企业实施品牌战略,帮助企业了解行情,促销产品,把握商机,开拓市场,从而为生产厂家、商家与市场流通之间建立经济、快捷、准确、丰富的专业信息服务及电子商务服务。免費玩中国饮食网 APP玩免費免費玩中国饮食网 App中国饮食网 …