【實用書籍app】Cẩm nang công sở|最夯免費app

【實用書籍app】Cẩm nang công sở|最夯免費app

分享好友

【免費書籍App】Cẩm nang công sở-APP點子

chào các bạn,

Dù bạn là ai, sinh viên sắp ra trường, người mới bắt đầu đi làm, hay là người đang và sẽ gắn bó cuộc đời mình cho "công sở" thì bạn cũng phải trang bị cho mình những kỹ năng thiết yếu,những kỹ năng này giúp bạn tồn tại và phát triển sự nghiệp của mình nới công sở, vì vậy nhóm TotalBookVN mình đã tổng hợp sưu tầm các kỹ năng cần thiết cho các bạn sắp - đang - và sẽ gắn bó với "công sở".

mặc dù đã rất cố gắn nhưng có lẽ sách vẫn còn nhiều thiếu sót, team rất mong nhật được sự góp ý thẳng thắn từ đọc giả để version sau được tốt hơn.

nhóm tổng hợp sách TotalBookVN xin trân trọng cảm ơn các bạn đã ủng hộ sách, và chúc các bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

mọi ý kiến đóng góp xin gửi về totalbook.vn@gmail.com.

【免費書籍App】Cẩm nang công sở-APP點子

bản quyền:

+nội dung sách được tổng hợp từ internet.

+bản quyền icon thuộc về công ty TNHH Tương Tác Đỉnh Cao

+bản quyền phần mềm thuộc về anh LeO email: funnyappvn@gmail.com, team TotalBookVN mua và phát hành theo dạng license.

để duy trì tài khoản cũng như chi phí các khoản thì nhóm đã tích hợp vào phần mềm các quảng cáo, dù ít nhiều thì các đoạn quảng cáo này cũng gây phiền cho người dùng, rất mong các bạn thông cảm vì sự phiền hà này.

cheer

【免費書籍App】Cẩm nang công sở-APP點子

LaLa (TotalBookVN team)

từ khóa: cam nang cong so bi quyet thanh cong ky nang mem ung xu noi cong so loi khuyen danh cho nguoi moi di lam phong van xin viec nhung cau hoi phong van chua tim duoc viec sai lam lon nhat voi nhan vien nguoi moi di lam that nghiep tuyen dung ly do tu choi mot cong viec bi quyet gay an tuong ngay dau tien di lam tap viet cv kem ham dan sai lam trong qua trinh tim viec chon nham viec kiem soat chi tieu khi dang that nghiep vi sao ban that nghiep thich nghi cong viec moi dat cau hoi cho nha tuyen dung song sot qua giai doan thu viec

【免費書籍App】Cẩm nang công sở-APP點子

免費玩Cẩm nang công sở APP玩免費

免費玩Cẩm nang công sở App

Cẩm nang công sở APP LOGO

Cẩm nang công sở LOGO-APP點子

Cẩm nang công sở APP QRCode

Cẩm nang công sở QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
v1.0.0
App下載
免費
1970-01-012015-03-09
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價書籍App推薦

Learn Redis

Redis is an open source, BSD licensed, advanced key-value store. It is often referred to as a data structure server since keys can contain strings, ha …