【實用教育app】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่|最夯免費app

【實用教育app】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่|最夯免費app

分享好友

【免費教育App】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่-APP點子

แอพพลิเคชัน "CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่" เป็นแอพพลิเคชันหนึ่งที่เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยหวังว่าจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งานไม่มากก็น้อย ขอบคุณค่ะ

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่ทางราชการจัดตั้งขึ้นในส่วนภูมิภาคของประเทศไทย ตามโครงการพัฒนาการศึกษาในส่วนภูมิภาค พ.ศ.2501 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ตั้งอยู่ ณ ดินแดนล้านนา อันเป็นแหล่งสะสมวัฒนธรรมอันล้ำค่ามานานกว่า 700 ปี มีสภาพภูมิประเทศงดงามท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันเป็นธรรมชาติ บริเวณเชิงดอยสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นับตั้งแต่มีการเรียกร้องให้ขยายการศึกษาระดับอุดมศึกษาออกสู่ภูมิภาค โดยขอให้รัฐบาลจัดตั้งมหาวิทยาลัยขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่ปี พ.ศ.2493 ในที่สุดการเรียกร้องก็สัมฤทธิ์ผลก่อให้เกิดความภูมิใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งแก่ชาวล้านนา

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2503 คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติให้จัดตั้งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ขึ้น โดยกำหนดให้เปิดสอนในปีการศึกษา 2507 และให้กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี ม.ล.ปิ่น มาลากุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการเตรียมการจัดตั้ง

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2507 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตราพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. 2507 ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่มที่ 81 ตอนที่ 7 ลงวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2507 ซึ่งมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2507 วันเปิดเรียนวันแรกของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2508 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2551 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ปรับเปลี่ยนสถานภาพเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ

【免費教育App】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่-APP點子

【免費教育App】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่-APP點子

【免費教育App】CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่-APP點子

免費玩CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ APP玩免費

免費玩CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ App

CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ APP LOGO

CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ LOGO-APP點子

CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ APP QRCode

CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
v1.0.0
App下載
免費
1970-01-012015-03-09
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1.0
App下載
免費
2014-06-182015-04-15
  • CMU มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價教育App推薦

    學習英語:聽寫 PRO

    英語 - 國際交流的語言。你想學好英語嗎?你想學習如何正確的英文書寫和理解母語的講話嗎?充分利用這些獨特的經驗教訓!它是如何工作的?1。下載的應用程序。2。選擇一個免費英語班和下載每課包括一個音頻英語書。所有音頻書籍記錄的母語。3。聽錄音。當聽屏幕上的文字是英文顯示的記錄。請仔細閱讀文本,然後以避免 …
    DoReMi 1-2-3

    让你的耳朵在玩乐中学习! ★★ 全美第一名的 iPad音乐遊戏★★ ♫“这真是个神奇的应用软体,我们真的很喜欢它。”- Lorraine Akemann, Moms With Apps 应用软体母亲协会 ♫“我的孩子们喜欢它!作为一名训练有素的音乐家, 我可以看到他们学习了多少及瞭解这个软体经过何等 …
    Diktáty

    Blíži sa polročná alebo koncoročná klasifikácia a známka zo slovenčiny je nahnutá?V tom prípade je tu pre Vás naša aplikácia "Diktáty" pre prvý až dev …