【實用教育app】CU Accounting – FxHedge-Acc|最夯免費app

【實用教育app】CU Accounting – FxHedge-Acc|最夯免費app

分享好友

【免費教育App】CU Accounting – FxHedge-Acc-APP點子

เกมเรียนรู้การบัญชีป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Hedge Accounting Tools for Foreign Currency Exchange, FxHedge-Acc) มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ทราบทัศนคติเกี่ยวกับความเสี่ยงส่วนบุคคลว่าอยู่ในระดับใด ช่วยให้ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะเกี่ยวกับการเลือกเครื่องมือในการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ง่ายขึ้นด้วยเกมข้อมูลจาการเล่นเกมจะนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยของนิสิตในหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และการศึกษาระยะยาวของนักวิจัยและผู้พัฒนาเกมเพื่อปรับปรุงเกมให้มีประสิทธิผลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียนและผู้สนใจฝึกฝนเรียนรู้เรื่องดังกล่าวในอนาคตกิตติกรรมประกาศงานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงการกลุ่มนวัตกรรมวิชาการเชิงบูรณาการ “โครงการจินตทัศน์ธุรกิจ” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้พัฒนาเกมขอขอบคุณบุคลากรของบริษัท Atapy Co. Ltd. ที่ทุ่มเททำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างดียิ่งทำให้ได้เกมที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจำนวนมากรวมถึง ผศ.ดร.วิศรุต ศรีบุญนาค ผศ.ดร.ชัชพงษ์ ตั้งมณี คุณจตุวิทย์ เขียวชอุ่ม และคุณรัตติพล ตันยา มา ณ ที่นี้ คำแนะนำสำหรับผู้ใช้งาน:เกมนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความรู้และสนใจศึกษาเกี่ยวกับตราสารอนุพันธ์ และเครื่องมือในการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

【免費教育App】CU Accounting – FxHedge-Acc-APP點子

【免費教育App】CU Accounting – FxHedge-Acc-APP點子

【免費教育App】CU Accounting – FxHedge-Acc-APP點子

【免費教育App】CU Accounting – FxHedge-Acc-APP點子

免費玩CU Accounting – FxHedge-Acc APP玩免費

免費玩CU Accounting – FxHedge-Acc App

CU Accounting – FxHedge-Acc APP LOGO

CU Accounting – FxHedge-Acc LOGO-APP點子

CU Accounting – FxHedge-Acc APP QRCode

CU Accounting – FxHedge-Acc QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知iOS
App Store
1.0
App下載
免費
2015-05-242015-06-04
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價教育App推薦

Словариум

Развивающая игра для детей и взрослых, помогающая не только изучить английский язык, но и с удовольствием провести время. Суть игры проста — за опреде …
動物図鑑mini

動物図鑑の機能縮小版です。画面をタッチする事で、動物の画像が切り替わるので、小さいお子様でも操作出来ます。要望などありまたら、コメント、メールにてお待ちしています。免費玩動物図鑑mini APP玩免費免費玩動物図鑑mini App動物図鑑mini APP LOGO動物図鑑mini APP QRCod …