【實用書籍app】Con dâu nhà giàu - Cực hay!|最夯免費app

【實用書籍app】Con dâu nhà giàu - Cực hay!|最夯免費app

分享好友

【免費書籍App】Con dâu nhà giàu - Cực hay!-APP點子

Tác phẩm: Con dâu nhà giàu

Thể loại: Ngôn tình, teen

Giới thiệu: Con dau nha giau

【免費書籍App】Con dâu nhà giàu - Cực hay!-APP點子

Với thể loại truyện teen, truyện tình cảm, tác giả Thập Tam Xuân lại một lần nữa mang đến cho đọc giả cơn sóng mới trong dàn văn chương ngày càng bị xào nấu. Con Dâu Nhà Giàu – bộ truyện mới không thể bỏ qua, hấp dẫn đến từng chương truyện.

Người ta thường nói, lấy chồng chớ lấy đẹp trai, lấy chồng chớ lấy những ai quá giàu! Xui thật! Nàng lấy chúng anh chồng vừa giàu còn vừa đẹp trai lấp lãnh nữa. Nhiều khi nhìn đến chính mình cũng rơi nước miếng… huống hồ mèo mỡ gà đồng ngoài kia.

Số là không phải cái đẹp và cái giàu hại… mà là bẫm sinh cái người kia là ai đó ấy, quá mức lăng nhăng đi. Thêm 2 cái phụ kiện lừa tình đầy uy dũng như vậy, thủ hỏi với cái thời thực dụng này, ai mà không ngó tới chứ.

【免費書籍App】Con dâu nhà giàu - Cực hay!-APP點子

Lăng nhăng! Ăn bên ngoài thì thôi, người ta còn giả ngu được. Thế nào lại để cô ả tìm tới tận cửa? Phen này gà bay chó chạy rồi. Không thể ngồi yên chờ người ta giẫm được.

Vâng! Đó là tình cảnh “giặc đến nhà đàn bà cũng phải đánh”, không khiêm nhường được thì mình làm gì giờ? Sóng bắt đầu đến với cái gia tình tưởng yên ổn lắm. Hấp dẫn, kịch tính, cùng Đạo tình, Hào môn kinh mộng dậy lên cơn sóng trong giới chuyện tình yêu, Con Dâu Nhà Giàu đã và đang chinh phục trái tim ngày càng chay sạn vì thiếu thốn tình tiết mới. Còn chờ gì nữa, các bạn hãy nhấp vào chương 1 và bắt đầu phiêu cùng chúng tôi nào.

【免費書籍App】Con dâu nhà giàu - Cực hay!-APP點子

免費玩Con dâu nhà giàu - Cực hay! APP玩免費

免費玩Con dâu nhà giàu - Cực hay! App

Con dâu nhà giàu - Cực hay! APP LOGO

Con dâu nhà giàu - Cực hay! LOGO-APP點子

Con dâu nhà giàu - Cực hay! APP QRCode

Con dâu nhà giàu - Cực hay! QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-01-14
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價書籍App推薦

Get Caller Info

This will give the information about the network of any Mobile number in India.免費玩Get Caller Info APP玩免費免費玩Get Caller Info AppGet Caller Info APP LOGO …
Reader4Books

Reader4Book是電子書閱讀器的Windows Phone 8隨著Reader4Book ,您可以:- 閱讀EPUB電子書(無DRM ) ,摩比(無DRM)或FB2 (壓縮單FB2本書以zip ) 。- 從OneDrive /升降梭箱/ SD卡導入EPUB/FB2/Mobi文件。- 讀取,搜索 …
PALAVRA DE DEUS

Nessa App Deus da a palavra e o ensinamento, e como ter uma vida de santidade免費玩PALAVRA DE DEUS APP玩免費免費玩PALAVRA DE DEUS AppPALAVRA DE DEUS APP LOGOPA …