【實用生活app】Désir Restaurant|最夯免費app

【實用生活app】Désir Restaurant|最夯免費app

分享好友

【免費生活App】Désir Restaurant-APP點子

Désir – ẩm thực Pháp giữa lòng Hà Nội

Khi nhắc đến ẩm thực nước ngoài, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ẩm thực của nước Pháp bởi Pháp là một nước có nền ẩm thực rất tinh tế, phong phú và quan trọng là người Pháp rất sành ăn và họ rất xem trọng việc ăn uống của mình. Ngày nay, khi nhu cầu ăn ngon của người Việt ngày càng cao thì phong cách ẩm thực Pháp cũng được người Việt đặc biệt chú ý. Hiểu được điều này, Danduong.vn chia sẻ cho bạn một địa chỉ mà nếu là người có niềm đam mê với ẩm thực Pháp bạn không nên bỏ qua.

【免費生活App】Désir Restaurant-APP點子

Nổi bật tại 315 Giảng Võ – Ô Chợ Dừa – ĐỐng Đa – Hà Nội, Désir restaurant được thiết kế theo phong cách Pháp và được chia làm hai tầng, với gam màu trắng làm chủ đạo điểm xuyên với màu đỏ mận tạo cho nhà hàng một không gian sang trọng, ấm cúng, tao nhã.

Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm một góc thành phố Hà Nội và có những cảm nhận riêng của cho mình. Đó là Hà Nội vào buổi sáng tất bật nhộn nhịp, buổi trưa thưa người, chiều tan tầm với dòng xe cộ đông vui và buổi tối dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, ngồi tại nhà hàng nhìn ngắm thành phố qua khung cửa sổ bạn lại có một cảm giác đặc biệt, như mình đang thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng nào đó, ở một góc nào đó nơi thủ đô Pari hoa lệ.

Không chỉ có một không gian như ở Pháp, món ăn tại nhà hàng là một điểm nổi bật, giúp nhà hàng có được thương hiệu riêng của mình, không bị hòa lẫn, không bị pha trộn bởi bất kỳ cái gì khác. Ẩm thực Pháp nổi tiếng bởi rượu vang, pho mát và các món ăn như piza, gan ngỗng, bánh crêpe … Đến với nhà hàng Désir bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng đó. Các món ăn ở đây được nấu theo đúng công thức truyền thống bởi những đầu bếp lành nghề của Pháp tại Việt Nam.

Là một nhà hàng mang đậm phong cách Pháp nhưng Désir có sự giao thoa với văn hóa Việt Nam. Nhà hàng Désir mang đến cho bạn một cảm nhận vô cùng thú vị khi bạn thưởng thức món ăn tại đây. Với thành phần nguyên liệu phong phú, tươi ngon từ các vùng miền của Việt Nam và những nguyên liệu cần thiết được nhập khẩu từ nước ngoài các món ăn tại nhà hàng Désir thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ đối với thực khách. Đó là sự tươi ngon của rau củ trong những đĩa salat bắt mắt, là vị béo ngậy trong những đĩa phô mai, vị ngọt ngào của những ly rượu vang Pháp … Tất cả những món ăn ngon lành cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đó tạo nên cho khách hàng một ấn tượng rất tốt và chắc chắn sẽ muốn quay trở lại với nơi đây.

Trong không gian yên tĩnh, tách biệt với cái ồn ào, vội vã bên ngoài, lắng nghe những giai điệu jazz Pháp trữ tình, thực khách sẽ có những giây phút thư thái và lấy lại cân bằng trong công việc và cuộc sống. Phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, Désir là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng, các cặp đôi, nhóm bạn bè,… thư giãn, hàn huyên và thưởng thức tinh túy của ẩm thực Pháp .

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua nhà hàng Désir trong danh bạ ẩm thực của mình. Hãy đến một lần và cảm nhận những món ăn đặc biệt đến từ nước Pháp xa xôi giữa lòng thủ đô Hà Nội, chắc chắn Désir sẽ làm bạn hài lòng.

免費玩Désir Restaurant APP玩免費

免費玩Désir Restaurant App

Désir Restaurant APP LOGO

Désir Restaurant LOGO-APP點子

Désir Restaurant APP QRCode

Désir Restaurant QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-03-13
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價生活App推薦

Expo Pizzerie

Expo 2015 è alle porte. Questa app è pensata per permetterti una migliore esperienza e ti aiuterà a trovare le pizzerie vicine a te.Molti aggiornament …
Mike Tyson

No athlete in the world has raised as many eyebrows or made as many headlines as Mike Tyson. While he was never the most technically proficient boxer, …
Come Dine

Create your own Come-Dine experience with family and friends. Wow your friends, get together and host a dinner party. Simply register and begin organi …
NGK1823

Termine und News des Neusser Grenadierkorps免費玩NGK1823 APP玩免費免費玩NGK1823 AppNGK1823 APP LOGONGK1823 APP QRCode熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期中國 ChinaWindowsWi …