【實用教育app】DDeClass|最夯免費app

【實用教育app】DDeClass|最夯免費app

分享好友

【免費教育App】DDeClass-APP點子

DDeClass คือ ระบบการเรียนแบบออนไลน์ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต หรือ สัญญาณโทรศัพท์ 3G ซึ่งผู้เรียนสามารถเข้าเลือกสมัครและเรียนในวิชาที่ตัวเองสนใจในลักษณะของ VOD (Video On Demand) โดยการป้อนรหัสผ่านเพื่อ Login เข้ามาเรียนศึกษาวิชาที่ลงทะเบียนไว้ตามเวลาที่ตนเองสะดวก และสามารถติดตั้งพร้อมกันได้หลายอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้เรียนสะดวกในการการเลือกใช้งานตามอุปกรณ์ที่มีอยู่ ซึ่ง DDeClass การเรียนผ่านระบบออนไลน์นั้น การผลิตสื่อให้มีคุณภาพเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ดังนั้น DDeClass จึงได้ใช้เงินลงทุนกว่า 5 ล้านบาท ในการสร้างห้องสตูดิโอที่ได้มาตรฐาน และอุปกรณ์ในการบันทึกและอัดที่ทันสมัย ตั้งแต่ กล้องที่ใช้บันทึกภาพ และอุปกรณ์บันทึกเสียง และกระดานอิเล็คทรอนิคส์อัจฉริยะ ตลอดจนอุปกรณ์การตัดต่อ รวมทั้งทีมงานในการผลิตที่มีประสบการณ์สูงเพื่อให้แน่ใจว่าสื่อออนไลน์ที่ผลิตออกมาจะมีคุณภาพ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้มาใช้บริการ นอกจากระบบการผลิตและทีมงานที่มีคุณภาพแล้ว สิ่งที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของผู้มาเรียนคือ อาจารย์ผู้สอน ซึ่ง DDeClass ได้มีการสรรหาอาจารย์สอนผู้ซึ่งมีความรู้ ประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับ รวมทั้งมีเทคนิคในการสอนเพื่อให้การเรียนผ่านออนไลน์เป็นเรื่องที่สนุกไม่น่าเบือ และจะทำให้ผู้เรียนสนใจที่จะติดตามในการเรียนอย่างต่อเนื่อง

【免費教育App】DDeClass-APP點子

【免費教育App】DDeClass-APP點子

【免費教育App】DDeClass-APP點子

【免費教育App】DDeClass-APP點子

【免費教育App】DDeClass-APP點子

免費玩DDeClass APP玩免費

免費玩DDeClass App

DDeClass APP LOGO

DDeClass LOGO-APP點子

DDeClass APP QRCode

DDeClass QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知iOS
App Store
1.1
App下載
免費
2014-11-182015-06-04
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價教育App推薦

OnTeacher 스마트 러닝 뷰어

ICT 기술의 발달로 교과서 외의 다양한 수업자료와 PC‧스마트패드 등 다양한 단말기들이 수업에 활용되기 시작하였습니다.OnTeacher 교수지원사이트(www.onteacher.org), 스마트 수업교안 저작도구, 스마트 수업교안 PC뷰어, OnTeacher 스마트 티 …
e-교과서Fdesk

‘e-교과서Fdesk’는 자신이 사용하는 교과서를 모바일 기기에서도 열람할 수 있도록 해주는 e-교과서 전용 뷰어 애플리케이션입니다. 컴퓨터를 통해서 학교 인증을 마친 ‘모바일용 e-교과서’를 다운받아 내 모바일 기기에 전송 후 설치하면, 본 애플리케이션의 여러 가지 …
선생님 내 서재2

검색 키워드 : 내 서재, 선생님 내 서재, fdesk, Fdesk, e교과서3.0, 교과서, 수업자료, description :실제 선생님들이 수업하시는 자료들을 다운로드 받아 인터넷이 끊어지거나 이동중에도 언제든지 볼 수 있습니다. 선생님들의 고유의 번호를 알고있어 …
Allead

실력을 탄탄히 키워주고 내신을 확실히 올려주는 Allead!새 교육과정을 반영한 (주)미래엔 출판사의 학습 참고서 올리드(Allead)의 주요 문제들을모바일 강의로 만나볼 수 있습니다.전자 교과서 제작 선두 개발사 Fdesk의 새로운교육 어플리케이션을 경험해 보세요.A …