【實用街機app】DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน|最夯免費app

【實用街機app】DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน|最夯免費app

分享好友

【免費街機App】DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน-APP點子

#ในเรื่อง Godzilla # นั้น มีลักษณะเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์สูงประมาณ 50 เมตร มีร่างกายปกคลุมด้วยเกล็ดสีดำ มีหนามแหลม 3 แถวที่หลัง สามารถพ่นไฟออกมาจากปากได้ในยุคแรกเริ่มจะมี ลักษณะดูอ้วนๆและอุ้ยอ้าย แต่ต่อมา Godzilla ได้มีการออกแบบใหม่ให้ตัวก็อตซิลลาดูผอมลงและน่าเกรงขาม รวมไปถึงส่วนของหน้าที่ยาวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแตกต่างจาก ไดโนเสาร์ ที่มีลักษณะและของแต่ละสายพันธ์ที่แตกต่างกัน เช่นไทรันโนซอรัส เร็กซ์ เมกะโลซอรัส ไซส์โมซอรัส สไตกิโมล็อค และอีกหลายสายพันธ์บนโลกที่สูญพันธ์ไปแล้ว.

#ข้อมูลภายในเกมส์ : ภายในเกมส์จะเป็นการกล่าวถึง ไดโนเสาร์สายพันธ์หนึ่งที่ยังหลงเหลืออยู่บนโลกของเราจึงทำให้ทางการได้ทำการสำรวจในป่าแห่งหนึ่งที่มี ผู้คนพบเห็นสัตว์คล้าย ไทรันโนซอรัส ซึ่งมักจะปรากฏกายอยู่แถวหุบเขาแห่งหนึ่ง และนี้ทำให้ทางการได้ส่งกำลังทหาร รถถัง เข้าไปตรวจสอบและได้เจอกับ สัตว์ดังกล่าว ผู้เล่นจะต้องบังคับ ไทรันโนซอรัส หลบหนีออกจากการเข้าตรวจสอบของทหาร และต้องหลบออกจากป่าให้ได้โดยละหว่าทางจะต้องผมกับการโจมตีด้วยรถถังหาก Dinosaur ที่ผู้เล่นบังคับอยู่และถูกโจมตีเข้าเมื่อไหร่เป็นอันจบเกมส์ทันที

#ข้อมูลเพิ่มเติม : Dinosaur ไทรันโนซอรัส มีลักษณะคล้ายกับ Godzilla โดยมีลักษณะที่ดุร้ายและเป็นสัตว์ที่มองดูแล้วน่าเกรงขาม เต็มไปด้วยภาระกําลัง ที่ค่อยต่อสู้กับศรัตรู ที่จะค่อยเข้ามาทำร้าย.

【免費街機App】DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน-APP點子

免費玩DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน APP玩免費

免費玩DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน App

DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน APP LOGO

DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน LOGO-APP點子

DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน APP QRCode

DiNo Run : ไดโนเสาร์ บิน บิน QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-03-16
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1.0
App下載
免費
2014-07-292015-04-03
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價街機App推薦

Colosseum

Please be noted that Colosseum is available for Android 2.2 and above.─────────────────────The original Colosseum has finally landed on the Android Ma …
噴氣球 Jet Ball

噴氣球是一個強大的打磚塊遊戲,擁有驚人的視覺效果,很多關卡和新鮮的想法。完全可以說打磚塊遊戲被重新發明了一次。 AppSafari.com - 5/5,148apps.com - 4.5 / 5,SlapApp.com - 5/5,PocketFullOfApps.com - 4.5 / 5**** …
猴子也瘋狂

★被入選為Google Play街機類推薦遊戲★著名手機遊戲公司Com2uS精心準備的2012最值得期待的作品!輕鬆、愉快、超爽的最強休閒遊戲!猴子也瘋狂!★支援中文繁體此外還支援英語、韓語、法語、德語、日語、中文簡體等~更方便~!更瀟灑~!與來自全世界的玩家盡情對戰吧!纖細的樹枝上掛滿了各種可愛小 …
Contorta

Set a course for the stars and get ready to hone your skills. Steer your battleship past obstacles like asteroids and try not to be taken out by space …