【實用書籍app】Kho Sách|最夯免費app

【實用書籍app】Kho Sách|最夯免費app

分享好友

【免費書籍App】Kho Sách-APP點子

* Quan trọng:

【免費書籍App】Kho Sách-APP點子

Hiện tại có nhiều bạn quan tâm về việc chúng tôi yêu cầu xác thực qua tài khoản Facebook và truy cập quyền sử dụng account trên máy người dùng. Chúng tôi xin đính chính như sau:

Để download sách về máy hiện tại chúng tôi yêu cầu người dùng xác thực qua tài khoản Facebook hoặc tài khoản Email trên chính máy người dùng. Các thông tin người dùng mà chúng tôi truy cập là Nick Name và Email của người dùng nhằm quản lý và thống kê, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn về sau này. Vì vậy khi đăng nhập sẽ xuất hiện yêu cầu cho phép sử dụng 2 thông tin này, ngoài ra chúng tôi không truy cập bất cứ thông tin nào khác của người dùng. Các bạn có thể yên tâm về điều này.

* Miêu tả:

【免費書籍App】Kho Sách-APP點子

Kho sách cung cấp cho bạn một "kho" những cuốn sách hay nhất, thú vị nhất để bạn trải nghiệm ngay trên chiếc điện thoại android của bạn.

Tất cả sách trong kho của chúng tôi đều được tập hợp từ những người yêu sách tự biên tập và đưa lên. Hiện tại tất cả sách đều được miễn phí và không mang mục đích thương mại.

【免費書籍App】Kho Sách-APP點子

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không download ngay ứng dụng về và thưởng thức.

Để sử dụng app, vui lòng truy cập trang hỗ trợ hoặc link

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.440088419377817.100110.404150242971635&type=1

免費玩Kho Sách APP玩免費

免費玩Kho Sách App

Kho Sách APP LOGO

Kho Sách LOGO-APP點子

Kho Sách APP QRCode

Kho Sách QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.9.5
App下載
免費
1970-01-012015-04-07
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1.9.5
App下載
免費
2013-07-212015-03-11
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價書籍App推薦

Essence English-Korean Dictionary

★ 특별할인판매 $9.99 --> $6.99★ 이제 사전앱에 검색혁명이 시작됩니다! 영어나 한글 텍스트를 불러들여 가볍게 터치하며 단어를 찾아볼 수 있습니다. ★ 엣센스 영한사전앱이 최강의 기능과 최고의 콘텐츠로 또다시 새로운 도약을 이룩하였습니다.☆ 사전앱 최강의 검 …
そよ風のノーラ1~オーチャード・ヴァレー・三姉妹物語 Ⅲ~(ハーレクイン)

ハーレクインコミックスの販売を記念して前編を無料に!ぜひ、この機会にロマンスの世界をお楽しみください♪ローディー・キャシディーは、容姿端麗、頭脳明晰、カリスマ性あふれる大会社の若き社長。そんな彼が大怪我をして入院したから、さぁ大変!!慣れない病院生活に、ワガママ放題、暴れ放題、難癖つけ放題。 彼をお …