【實用工具app】Kiểm Tra Hàng Fake|最夯免費app

【實用工具app】Kiểm Tra Hàng Fake|最夯免費app

分享好友

【免費工具App】Kiểm Tra Hàng Fake-APP點子

Hiện nay, các shop hàng online xuất hiện ngày càng nhiều với rất nhiều các loại sản phẩm đa dạng, phong phú và có xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau. Hiểu được tâm lý chung khi mua hàng online, đặc biệt là các sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và nhan sắc chúng ta như Mỹ phẩm thì Chất lượng là điều lo lắng và quan tâm nhât.

Với thị trường đầy rẫy hàng Fake, thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc phân biệt Hàng chính hàng và Hàng Fake thật sự rất khó.

【免費工具App】Kiểm Tra Hàng Fake-APP點子

Đồng cảm với tâm lý đó, mình xây dựng ứng dụng này dựa trên thuật toán kiểm tra thông qua mã vạch sản phẩm để phân biệt hàng Fake và hàng Thật - Chính xác 100% nhé:

- Công thức để tính kiểm tra mã vạch là luôn luôn đúng vì đây là 1 quy ước của quốc tế, có tên gọi là EAN, các bạn có thể tìm đọc kỹ hơn về EAN Wiki nhé.

【免費工具App】Kiểm Tra Hàng Fake-APP點子

- Các công ty làm hàng giả rất ít khi dám làm giả mã vạch sản phẩm vì khi bị phát hiện, họ sẽ bị kiện rất nặng ra tòa vì tội cố ý làm giả sản phẩm và sao chép mã vạch. Do đó, các công ty có thể làm hàng có chất lượng giả chứ không thể làm mã vạch giả.

Với ứng dụng "Kiểm tra hàng Fake" các bạn tha hồ shopping online và trở thành 1 shopper thông thái nhé

免費玩Kiểm Tra Hàng Fake APP玩免費

免費玩Kiểm Tra Hàng Fake App

Kiểm Tra Hàng Fake APP LOGO

Kiểm Tra Hàng Fake LOGO-APP點子

Kiểm Tra Hàng Fake APP QRCode

Kiểm Tra Hàng Fake QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-04-24
  • Kiểm Tra Hàng Fake
  • 分享app
    上一個APP
    下一個APP

    高評價工具App推薦

    真速成輸入法 電腦選字

    100%電腦選字排位「速成」當然要盲打!Who care倉頡能講咩野?===重點功能===.真 Windows 7 速成 (完全電腦的出字選字排序排位).數字選字 (用1-9數字來選取結果).語音輸入 (人性化的語音輸入設計,唔準唔緊要,每次9個結果任你選).一次購買,永久升級使用 (內附正版驗證, …
    葵花宝典之刀塔传奇

    葵花宝典——手游攻略第一品牌,为你献上高大全的热门游戏攻略。从此游戏不再难!永久无广告!更多辅助功能陆续开发中,敬请期待!背景简介《刀塔传奇》是一款以DotA故事为背景的动作卡牌手游,玩家可以收集到Q版的英雄进行培养,游戏特有的掌中微操系统,可以瞬时释放大招技能,还有技能打断、技能组合等高阶玩法。无 …
    DrawNoteK

    Let's take notes quickly! This is a very simple drawing tool.You can take notes quickly.Even children can use it easily.Function: - Draw and Save! …