【實用娛樂app】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh|最夯免費app

【實用娛樂app】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh|最夯免費app

分享好友

【免費娛樂App】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh-APP點子

Bạn là người đam mê dòng nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc đỏ và muốn sở hữu các album về thể loại nhạc này hãy sử dụng ứng dụng Nhạc Vàng Pro của chúng tôi.

Ứng dụng nghe Nhạc Vàng Pro tuyển chọn các album nhạc vàng chọn lọc với các ca sỹ nổi tiếng một thời như Quang Lê, Như Quỳnh Mạnh Vũ, Tuấn Ngọc . . .và nhiều ca sỹ mới khác .

【免費娛樂App】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh-APP點子

Những ai đã từng nghe thể loại nhạc vàng này thì rất khó có thể chối bỏ được cái dư âm du dương, buồn âm u nhưng chứa chan đầy cảm xúc .

Ngoài ra những album về thể loại Nhạc Đỏ sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về nhưng năm tháng chiến tranh ác liệt của dân tộc ta đã trải qua và album về thể loại Nhạc Trữ Tình cũng sẽ làm cho các bạn có những cung bậc cảm xúc thật đặc biệt và khó tả.

【免費娛樂App】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh-APP點子

Ứng dụng Nhạc Vàng Pro là hoàn toàn miễn phí và luôn luôn là như thế .

Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng .

【免費娛樂App】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh-APP點子

Hi vọng với ứng dụng Nhạc Vàng Pro này sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Các bạn hãy chia sẻ và đóng góp ý kiến giúp chúng tôi để chúng tôi có những sản phẩm tốt hơn để phục vụ các bạn được tốt hơn.

【免費娛樂App】Nhac Vang - Nhac Tru Tinh-APP點子

Vui Long lien he voi chung toi neu co thac mac hoac khieu nai ve van de ban quyen am nhac, chung toi ton trong van de ban quyen va se go bai hat do khoi ung dung ngay lap tuc. Moi bai hat la nguon chia se mien phi tren mang, chung toi khong chiu trach nhiem ve am nhac tren ung dung.

Chúng tôi xin cảm ơn !

免費玩Nhac Vang - Nhac Tru Tinh APP玩免費

免費玩Nhac Vang - Nhac Tru Tinh App

Nhac Vang - Nhac Tru Tinh APP LOGO

Nhac Vang - Nhac Tru Tinh LOGO-APP點子

Nhac Vang - Nhac Tru Tinh APP QRCode

Nhac Vang - Nhac Tru Tinh QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-24
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價娛樂App推薦

mGif

This is an app helping you making GIF movie quickly and easily. You can create cool GIF movie in automatic mode or manual mode.Features:★Simple and ea …
Actress's KISSCOMI

あの実写版のKISSCOMIシリーズが装いも新たに再登場!その名も『Actres's KISSCOMI』しかも、KISSCOMIの世界をすぐに堪能できるよう『藤崎クロエのKISSCOMI Lite』を収録!さらに、過去の3作品と新作をその場で追加購入可能!!お気に入りの娘が見つかったら迷わずGETし …
Xem Phim 1500+

Bạn là người Việt, bạn có muốn xem phim lồng Tiếng Việt. Ứng dụng "Xem phim 1500+" sẽ cho phép bạn xem tới hơn 2000 bộ phim dài tập và phim nhựa với đ …