【實用書籍app】Phong thần diễn nghĩa (full)|最夯免費app

【實用書籍app】Phong thần diễn nghĩa (full)|最夯免費app

分享好友

【免費書籍App】Phong thần diễn nghĩa (full)-APP點子

Phong Thần diễn nghĩa

Tác giả: Hứa Trọng Lâm

Mộng Bình Sơn dịch

Giới thiệu về nội dung:

Đây là tiểu thuyết thần quái nổi tiếng đời Minh, 100 hồi, còn có tên "Vũ Vương phạt Trụ ngoại sử phong thần diễn nghĩa".

【免費書籍App】Phong thần diễn nghĩa (full)-APP點子

Phong thần diễn nghĩa: truyện ca ngợi hành động chính nghĩa trừ ác cứu dân của Vũ Vương nhà Chu theo quan niệm: thiên hạ không phải chỉ của một người, đồng thời tỏ rõ một số quan điểm dân chủ: cha sai, vua sai thì con như NaTra, bề tôi như Hoàng Phi Hổ có quyền chống lại. Trong điều kiện luân lý đạo đức phong kiến thống trị đương thời, quan điểm này là hết sức mạnh dạn , tiến bộ. Lý tưởng "vua sáng tôi hiền" của Hứa Trọng Lâm cũng được biểu lộ thông qua những hồi viết về Vũ Nương và Khương Tử Nha...

Sự tích "Vũ Vương phạt Trụ" đã được truyền khẩu trong dân gian qua các thời đại, nhưng đến đời Tống, lối kể chuyện chắp nối ấy được hệ thống hoá thành ra cốt truyện mạch lạc hơn.

Theo nhiều tài liệu, bộ tiểu thuyết này được viết trên cơ sở cuốn "Vũ Vương phạt Trụ bình thoại" in từ đời Nguyên, được Hứa Trọng Lâm sáng tạo, kết hợp từ tư liệu lịch sử với thần thoại, truyền thuyết và những câu chuyện về tôn giáo. Nói cách khác nếu ví Phong thần diễn nghĩa là 1 hình thể sống thì "lịch sử" chỉ là cái cốt, còn da thịt hình hài chủ yếu làm bằng "trí tưởng tượng độc đáo". Chính vì thế tác phẩm này là 1 thành quả đặc sắc của thoại bản dân gian.

Bản dịch tiếng Việt của Mộng Bình Sơn đã thể hiện sâu sắc những dụng ý, những ý nghĩa thầm kín, "ý tại ngôn ngoại" của Phong thần diễn nghĩa mà Hứa Trọng Lâm muốn gửi đến người đọc đương thời và hậu thế.

( phong than dien nghia )

【免費書籍App】Phong thần diễn nghĩa (full)-APP點子

This application is brought to you totally free with the help of search monetization. I have opted to use this to be able to keep creating more free apps for you. Please note that with this app you will receive a few search points on your device, all are easily deleted or replaced. Thank you for your understanding.

免費玩Phong thần diễn nghĩa (full) APP玩免費

免費玩Phong thần diễn nghĩa (full) App

Phong thần diễn nghĩa (full) APP LOGO

Phong thần diễn nghĩa (full) LOGO-APP點子

Phong thần diễn nghĩa (full) APP QRCode

Phong thần diễn nghĩa (full) QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
3.0
App下載
免費
2014-01-302015-03-11
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價書籍App推薦

[무협]삼류무사 완전판 전14권 완 -에피루스 베스트

에피루스 베스트 무협소설 앱북세트 1권무료+10%특별할인!김석진 지음 / 에피루스★ 작품소개통쾌하면서도 정교하고, 유쾌하면서도 진지하다!뻔한 재미를 거부하는 신무협 명작 「삼류무사(완전판)」!최고로 잘 나가던 한량이자 뒷거리 싸움의 천재 장추삼.고향을 떠나 사부의 뜻에 …
安德烈·普拉托諾夫。收藏4

安德烈·普拉托諾夫承認俄羅斯文學的經典之作。無論經歷了他的命運如何,他仍然相信人類幸福,世界的真值的可能性。他的作品與他的生活和訴訟的權利,信仰和懷疑,勇氣,和偏心度,簡單性和堅定性的英雄 - 所有這些使我們成為人。該系列包括21的作家的工作:祖父戰士樹家園女孩玫瑰家人的靈魂 - 不雅的動物(feu …