【實用解謎app】Pikachu Xtreme|最夯免費app

【實用解謎app】Pikachu Xtreme|最夯免費app

分享好友

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Game Pikachu là một game được coi là kinh điển được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Pokemon của Nhật Bản. Các nhân vật trong game là những con thú được thư cấu, Pikachu cũng là một trong số những "con vật" trong số đó. Tuy nhiên Pikachu được coi là một Linh Vật, là một Pokemon chính trong nội dung câu chuyện. Nó được chọn nhiều nhất và phổ biến nhất trong cốt chuyện và là nhân vật chính.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Pikachu là game mini được học sinh,sinh viên và giới văn phòng yêu thích nhất trên toàn thế giới! Quy tắc chơi vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là tìm thấy 2 con vật giống nhau và có thế kết nối với nhau bởi tối đa 03 đường thẳng mà không bị cản trở bởi con vật khác.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Phiên bản Pikachu Xtreme cũng có cách chơi tương tự, tuy nhiên với Pikachu Xtreme, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cách chơi hiện đại, trẻ trung và cũng có phần hồi hộp gay cấn.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Trong game có rất nhiều cấp độ cũng như màn chơi, sau khi hoàn thành 1 màn chơi, bạn sẽ được mở khóa 1 nhân vật Pokemon. Tại đây bạn sẽ được cung cấp một số thông tin bổ ích của các nhân vật Pokemon này.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Hình ảnh dễ thương vui nhộn, âm thanh sống động cùng với hiệu ứng rung sẽ giúp bạn có được những phút giây thử giản bên người thân và bạn bè của mình.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

- Game hỗ trở cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

【免費解謎App】Pikachu Xtreme-APP點子

Nếu bạn thích: pikachu, pokemon, pikachu kawai, ai la trieu phu, trieu phu, dau truong 100, duong len dinh olympia, ai thong minh hon lop 5, pikachu, dao vang, pokemon, khung long ban bong, ban trung, khung long ban trung, ban trung khung long, Dynomite,kim cương, kimcuong, , jewel, jewels, xep kim cuong, kim cuong, lines, dao vang, chem trai cay, chem hoa qua, angry bird, fruit ninja, Pikachu, game viet, ca lon ca be, ca lon nuot ca be, ca lon an ca be, gold miner,...thì bạn sẽ thích game này

免費玩Pikachu Xtreme APP玩免費

免費玩Pikachu Xtreme App

Pikachu Xtreme APP LOGO

Pikachu Xtreme LOGO-APP點子

Pikachu Xtreme APP QRCode

Pikachu Xtreme QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
美國 (U.S.A)Windows
Windows 市集
1.0.0.0
App下載
免費
2014-04-142014-09-21
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價解謎App推薦