【實用運動app】Police United FC|最夯免費app

【實用運動app】Police United FC|最夯免費app

分享好友

【免費運動App】Police United FC-APP點子

ติดตามความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งข่าวสาร ตารางการแข่งขัน อันดับคะแนน พร้อมดูรายชื่อนักเตะ และชมคลิปวีดีโอย้อนหลังสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ เป็นสโมสรที่มีตำนานที่น่าสนใจยืนหยัดคู่กับวงการฟุตบอลไทยมา 50 ปี ได้สร้างชื่อเสียง และประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในอดีต ทีมตราโล่ และเสื้อสีเลือดหมูได้โลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลไทยตลอดมา ในอดีตสโมสรฟุตบอลตำรวจ บริหารโดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503 จนถึงปี พ.ศ. 2551ในปี พ.ศ. 2552 สโมสรตำรวจได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในชื่อ บริษัท สโมสรฟุตบอลโล่ห์เงิน จำกัด (มหาชน) ตามระเบียบของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และเปลี่ยนชื่อสโมสรจากสโมสรตำรวจมาเป็น “สโมสรเพื่อนตำรวจ”และเปลี่ยนมาเป็น"สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ" ในปี พ.ศ. 2553 ตามเงื่อนไขจากพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นสโมสรแรกในประเทศไทยที่จดทะเบียนเป็น บริษัทมหาชน เพื่อให้เกิดการบริหารงานอย่างมีมาตรฐาน มีธรรมาภิบาลที่ดี โดยมีเป้าหมายเร่งด่วนเพื่อสร้างสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจให้กลับไปอยู่ในลีกสูงสุด (เล่นอยู่ในระดับไทยลีก ดิวิชั่น 1 ในปีพ.ศ. 2552) และพัฒนาให้เป็นทีมระดับแนวหน้าของประเทศ ซึ่งก็สามารถขึ้นสู่ไทยลีกได้ตามเป้าหมาย ด้วยการครองแชมป์ดิวิชั่น 1 โดยมีแฟนบอลผู้สนับสนุนทีมที่มาจากพี่น้องครอบครัวตำรวจทั่วประเทศ และประชาชนทั่วไปที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลเป็นส่วนช่วยผลักดันให้สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจไปสู่เป้าหมายได้สำเร็จ.

【免費運動App】Police United FC-APP點子

【免費運動App】Police United FC-APP點子

免費玩Police United FC APP玩免費

免費玩Police United FC App

Police United FC APP LOGO

Police United FC LOGO-APP點子

Police United FC APP QRCode

Police United FC QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知iOS
App Store
1.0.1
App下載
免費
2011-06-242015-06-03
美國 (U.S.A)iOS
App Store
1.0.1
App下載
免費
2011-06-282014-09-25
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價運動App推薦

دوري جوال

هذا التطبيق مقدم من شركة جوال خاص بدوري جوال للمحترفين والدوري الممتاز يمكنك من خلاله معرفة مواعيد وتفاصيل المباريات اضافة الى معلومات عن الفرق واللاع …
有球必应 - 快人一步的精彩!进球提醒

【注意!】观看电视直播时使用该app会大幅降低观赛乐趣 症状:电视显示接传球没过半场,有球必应客户端提醒此球已进! 原因:“有球必应”数据为赛场实时同步,视网络实际情况,会提前于电视实际播放时间,有可能造成十几秒乃至几分钟的时间差 【警告】不建议恶意剧透“进球啦!”,由此引发看球小伙伴对你的人身攻击 …