【實用教育app】Study Online|最夯免費app

【實用教育app】Study Online|最夯免費app

分享好友

【免費教育App】Study Online-APP點子

Là phần mềm ôn và luyện thi trực tuyến hữu ích dành cho các thiết bị di động thông minh (Điện thoại thông minh, Máy tính bảng) chạy hệ điều hành Android , với lượng kiến thức bao quát tất cả các lĩnh vực .Các kiến thức được phân cấp theo trình độ để đảm bảo người dùng có thể chọn lọc và ôn luyện đúng trọng tâm của mình.

List các lĩnh vực: Tự nhiên, Xã hội…

【免費教育App】Study Online-APP點子

Người dùng có thể lựa chọn các nội dung ôn tập và thử sức với các bài thi thử thách từ hệ thống được tổ chức định kỳ hàng tháng.

Phần mềm và nội dung các câu hỏi được cập nhật thường xuyên nhằm mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thú vị từ các thiết bị của mình, càng ngày nâng cao được kiến thức với hàng ngàn câu hỏi trắc nghiệm được tổng hợp và phân loại theo trình độ và lĩnh vực.

【免費教育App】Study Online-APP點子

Là ứng dụng phục vụ cho giáo dục bao gồm các chức năng: Ôn Thi, Thi Chung, Thi Online.

• Ôn Thi: dùng để ôn tập các câu hỏi từ hệ thống, vừa ôn thi và xem được kết quả các câu hỏi một cách nhanh chóng, giúp người dùng có thể hình dung được cách giải và hướng giải quyết nhanh chóng đối với câu hỏi.

【免費教育App】Study Online-APP點子

• Thi Chung: hình thức trải nghiệm một kỳ thi thực tế được tính thời gian cụ thể theo từng bài thi được quy định bởi sự lựa chọn của người dùng. Với sự trải nghiệm này người dùng hoàn toàn có thể tự tin với các kỳ thi thực tế.

• Thi Online: Một công cụ đắc lực giúp người dùng trải nghiệm kỳ thi thực tế với những bộ đề được biên soạn bởi những người có chuyên môn sâu về kiến thức.

【免費教育App】Study Online-APP點子

Qua đó người dùng nhận biết được kiến thức của mình am hiểu về các lĩnh cực cụ thể, nâng cao được kiến thức, mặt khác lại có thể nhận được những quà tặng từ chúng tôi nếu người sử dụng nằm trong top cao nhất sau khi kỳ thi được tổ chức.

• Xem thông tin cá nhân: người dùng có thể xem và cập nhật thông tin về: tên, mail, số điện thoại của mình lúc đăng kí sử dụng phần mềm.Đây là thông tin khá quan trọng để căn cứ xác nhận trao thưởng sau này.

【免費教育App】Study Online-APP點子

• Xếp hạng: Đây là thông tin đánh giá về điểm của các thành viên tham gia tích cực và đạt điểm cao. Hệ thống tự động cập nhật và chúng tôi sẽ xét trao thưởng theo từng thời điểm phù hợp.

免費玩Study Online APP玩免費

免費玩Study Online App

Study Online APP LOGO

Study Online LOGO-APP點子

Study Online APP QRCode

Study Online QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1
App下載
免費
1970-01-012015-04-20
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價教育App推薦

이선생 중국어 회화1

[앱을 통한 이점]아직도 책을 보고 발음을 사전에서 찾으시나요? 이선생 중국어는 여러분의 번거로운 작업을 덜어드립니다. 또한, 단어, 회화, 문법뿐 아니라 중국 관련 상식까지 챙겨줍니다. 총 18개의 강의를 포함하고 있습니다. 그리고 새단어, 회화, 어휘 업그레이드 페 …
宝宝听故事 狼来了 睡美人 司马光砸缸 守株待兔

BabyHappy团队致力于为中国儿童创作研发有声读物、智力提升游戏等软件产品, 让孩子寓教于乐,在阅读中不断认识世界,在游戏中不断开发智力,让孩子们不断去探索未知、快乐成长,为孩子们带来丰富多彩、轻松愉快的童年。 故事概要: 经典儿童故事《狼来了》,百年来教育、影响了无数宝宝。通过紧张、有趣的故事 …