【實用書籍app】Su huyen dieu cua dinh menh|最夯免費app

【實用書籍app】Su huyen dieu cua dinh menh|最夯免費app

分享好友

【免費書籍App】Su huyen dieu cua dinh menh-APP點子

Lệ Ưu Đàm đã gửi đến bạn đọc nhiều truyện thú vị trong đó đã phần là các tác phẩm ngôn tình, truyện thu hút người đọc ở những câu chuyện tình yêu sống động và đầy mật ngọt. Bước vào truyện Sự Huyền Diệu Của Định Mệnh bạn sẽ đắm chìm trong những câu chuyện không hồi kết, làm ta lưu luyến mãi không thôi.

Đây là quá trình kể về một cô gái mập xấu xí hung dữ, bị chồng ruồng bỏ lâm vào thói hư tật xấu đến chết đi. Sau khi trọng sinh là quá trình từ cô mập biến thành mỹ nữ như thế nào. Còn nam chính trong truyện là một người hướng nội, lạnh lùng chỉ biết công việc, lại vì sao biến thành thê nô, con đường từ Liễu Hạ Huệ đến Sói đói là như thế nào.

Mở mắt ra, một mảnh tối đen. Trên giường, Nguyễn Mộng mồ hôi đầy đầu ngồi dậy, cái khăn mỏng manh rơi xuống đầu vai cô, cả người ướt hết mồ hôi, cô nhanh chóng đắp chăn, cái lạnh mùa đông thật lợi hại. Quay đầu nhìn vào kính trang điểm, bên trong hiện lên một gương mặt tái nhợt, phù thũng, giống như chỉ vừa chết đuối không lâu. Nơi này… rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Cô không phải đã chết sao? Chết vì say rượu cùng sốc thuốc, cô còn nhớ rõ… Ấn tượng cuối cùng của cô trước khi chết là thấy ba chữ “Phòng cấp cứu.”

Nhưng mà hiện tại vì sao cô lại ở chỗ này? Run run tay mở đèn ngủ, Nguyễn Mộng trừng mắt nhìn người trong gương: mập mạp, phù thũng, vàng vọt, bộ dáng chưa già đã yếu như là bà chủ nhà hơn 30 tuổi. Nhưng cô rất rõ, đây là cô lúc 23 tuổi ! Từ sau khi cô bắt đầu hút thuốc phiện đã không còn béo như vậy. Nhưng mà cô béo hay không thì cũng có ai để ý ? Bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ lâu như vậy, nam nhân kia cũng không liếc nhìn cô một cái.

Cô không chịu ly hôn, không chịu thành toàn hắn cùng nữ nhân kia, hắn liền không còn trở về , cùng tình nhân ở bên ngoài vui vẻ, ngay cả đứa nhỏ cũng đã có! Tất cả mọi người đều cho rằng bọn hắn mới là một đôi, còn cô Nguyễn Mộng, vĩnh viễn đều là người bị ghét bỏ bị bỏ quên. Đứa nhỏ… Nói đến đứa nhỏ, cô cũng có một đứa nhỏ. Lúc ban đầu, cô còn hồn nhiên cho rằng đứa nhỏ có thể đổi trở về trái tim của nam nhân kia. Nhưng mà hắn lại chỉ yêu đứa nhỏ không thương cô, thậm chí ngay cả đứa nhỏ đối với “Mẹ” bên ngoài kia còn tốt hơn với cô. Nguyễn Mộng, kiếp trước mi làm người quá thất bại rồi! Đọc truyện ngôn tình này và cùng cảm nhận nhé !!!

【免費書籍App】Su huyen dieu cua dinh menh-APP點子

【免費書籍App】Su huyen dieu cua dinh menh-APP點子

免費玩Su huyen dieu cua dinh menh APP玩免費

免費玩Su huyen dieu cua dinh menh App

Su huyen dieu cua dinh menh APP LOGO

Su huyen dieu cua dinh menh LOGO-APP點子

Su huyen dieu cua dinh menh APP QRCode

Su huyen dieu cua dinh menh QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
2.1
App下載
免費
1970-01-012015-04-24
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價書籍App推薦

有声小说大全*听书宝贝

包含各种有声小说,评书和相声小品应有尽有,支持离线下载和在线听,内容丰富,种类齐全,限时全部免费,每天更新噢!软件功能特色:高质量音频我们的每一段音频都是精心制作的哦!音频标准化处理,保证每一段声音的音量统一!观众背景声音降噪处理,提升演员声音的清晰度!种类丰富资源范围涵盖了热门日韩,武侠,恐怖,言 …
最热小说大全 专业版

本软件采用先进的技术捕捉最新,最热,最全的小说,拥有最及时的连载更新提示,拥有海量的书源,拥有完美的用户体验,是一款让您爱不释手的小说下载阅读器。 产品主要特点: 1.实时监测:强大的智能监测引擎,为您实时监测关注小说动态,让您第一时间得到最新小说更新章节提醒。 2.简单易用: 改进了传统小说阅读器 …
每日壁纸杂志 · WallPaper Magazine - iOS 7 支持

每日中文壁纸杂志是第一个以 Wallpaper 为主题的杂志应用,杂志贡献者中包括插画师、平面设计师、摄影师、时尚编辑等最精通图片领域的专业人士,涵盖不同的视觉分类,在提供最佳欣赏的同时,希望将审美与文化融入每个人的日常生活。 每日更新,每天精彩。 =独特亮点= 1.每日更新的高清壁纸杂志:支持 i …