【實用冒險app】Thần Kiếm 3D|最夯免費app

【實用冒險app】Thần Kiếm 3D|最夯免費app

分享好友

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

Than Kiem 3D – tựa game MMORPG Kiếm hiệp 3D trên smartphone, sở hữu nhiều tính năng PvP, PvE, cùng với hệ thống Bang Hội, Công Thành Chiến đầy hấp dẫn, mang những trải nghiệm vốn chỉ có trên PC lên mobile.

“Heavenly Sword (Than Kiem 3D) tái hiện trung thực, đầy đủ các tính năng quen thuộc của MMORPG như hệ thống nhiệm vụ, PvP, phụ bản, tổ đội. Cơ chế combat cùng hiệu ứng skill rực rỡ đã đưa những trải nghiệm của người chơi lên tầm cao mới.” - Nhận xét của ThisisGame, một trong những trang đánh giá game hàng đầu tại Hàn Quốc.

MMORPG CÁN MỐC 1 TRIỆU LƯỢT TẢI TẠI HÀN QUỐC

Ngoài thị trường Việt Nam, Than Kiem 3D cực kỳ phát triển tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Đặc biệt tại Hàn Quốc, tựa game đã cán mốc một triệu người chơi tại xứ sở này, hiện nay vẫn đang gia tăng với tốc độ chóng mặt.

ĐỒ HỌA ĐẸP MẮT

Than Kiem 3D có điểm thu hút nhất ở phần đồ họa. Hình ảnh của game không thua kém những game PC hiện nay, nhân vật và trường cảnh có thiết kế chi tiết với màu sắc đẹp, những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng và ánh sáng được thực hiện hoàn hảo.

ĐỈNH CAO KIẾM HIỆP TRÊN MOBILE

Đưa người chơi đến những cuộc chiến đấu giữa các môn phái trong giang hồ, hay tham gia những trận đại chiến bang hội, công thành đỉnh cao mà hiếm có tựa game nào trên smartphone đáp ứng được.

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Đấu Trường

Là nơi để các anh hùng hào kiệt trong than kiem 3d thể hiện tài năng, chú trọng vào PvP, khi chiến thắng sẽ dành được những phần thưởng quý giá, điểm vinh dự có thể dùng đổi trang bị cam.

2. Bang hội chiến

Một lãnh thổ rộng lớn không thể có nhiều vua, tham gia chiến đấu cùng Bang hội trong than kiem 3d để tranh giành lãnh thổ.

3. Loạn Võ Tranh Đấu

Dường như tính năng Đấu Trường đã không đủ để người chơi được thỏa mãn sở thích chiến đấu. Chính vì vậy, Loạn Võ Tranh Đấu trong than kiem 3d sẽ mở giới hạn tối đa là 10 người cùng chiến đấu trong một map để chọn ra người mạnh nhất.

4. Boss Hoàng Kim

Cuộc chiến Boss Hoàng Kim trong than kiem 3d luôn hấp dẫn và gay cấn, hãy thưởng thức bối cảnh hàng trăm người cùng chiến đấu và PK lẫn nhau để tranh giành Boss, phần thưởng rơi ra sẽ là các loại nguyên liệu chế trang bị Hoàng Kim và trang bị quý hiếm.

Một số tính năng khác:

Tính năng đổi Linh Khí

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

Mini-game

Cường hóa và Giám định trang bị

DÒNG MÁY HỖ TRỢ

Các thiết bị Android từ 4.0 trở lên

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN

Trang chủ: http://thankiem3d.sohagame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thankiem3d

Email hỗ trợ: hotrogame@sohagame.vn

Số CSKH: 19006639 / hỗ trợ quốc tế: 84 - - 39743410 (ext 156)

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

【免費冒險App】Thần Kiếm 3D-APP點子

免費玩Thần Kiếm 3D APP玩免費

免費玩Thần Kiếm 3D App

Thần Kiếm 3D APP LOGO

Thần Kiếm 3D LOGO-APP點子

Thần Kiếm 3D APP QRCode

Thần Kiếm 3D QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.1.10
App下載
免費
1970-01-012015-04-19
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價冒險App推薦

监狱大逃亡

监狱大逃亡:这是一款非常吸引人的游戏。游戏规则,你要从这监狱中安全的逃脱出去,不能让狱警从正面发现你,否则你还会被擒在这个监狱中,游戏结束。游戏会对你的游戏时间进行计时,手机屏幕上有起跳、趴下、向前走、后退等指示键,你随意操作,只要能逃离监狱就可以。遇到狱警时不要慌张,你可以来一个背后袭击。祝你好运 …
血腥玛丽-鬼魂

血腥玛丽是一款冒险与解谜相结合的游戏,如果你遇到了玛丽,并且成功的将她唤醒,那么你所在的地方就会鬼魂出现血腥玛丽为每一个玩家创造了一个独特的游戏体验,通过自己的搜索和选择,达到自己的目标,成为故事的主角当然,结果是完全未知的,由你的选择来决定一切将如何进行,游戏特色:,令人惊叹的3D图形绘制,创新的 …
万圣节恐怖大厦

《万圣节恐怖大厦 Curse Breakers: Horror Mansion》是一款休闲解谜游戏,你有勇气面对超自然、不死怪物或者更糟的敌人吗?访问世界各的的鬼屋,战胜恶魔,保护无辜的人们,你的第一项任务就是在一个闹鬼的屋子中,寻找被诅咒的水晶球,终止这个恐怖的诅咒。免費玩万圣节恐怖大厦 APP玩 …
暴走神仙官方版

《暴走神仙》是全球首款动作版冒险岛手游,绝对值得一试!将动作、冒险与解谜、经典单机游戏元素完美融合!是一款2D横版多层卷轴式手机游戏,被誉为手机上的冒险岛。讲述了搞怪不羁的神仙后代被贬入凡尘后,依靠智谋和勇武重回天庭的故事。玩家可以从四位主角任一视角开始游戏,集结不同职业的四人小队,使用各有特色的技 …
三国杀赵云传

一款动作小游戏。游戏中,你将扮演三国猛将赵云,上演那护主传奇,你被大批敌人疯狂围困,想逃生只有一个办法,那就是杀出一条血路,冲出重围,你是否拥有那传说般的勇猛呢?赶紧进入游戏挑战吧!免費玩三国杀赵云传 APP玩免費免費玩三国杀赵云传 App三国杀赵云传 APP LOGO三国杀赵云传 APP QRCo …
海贼王

海贼王 One Piece AR Carddass Formation是由日本著名游戏开发公司NBGI发行的一款利用手机摄像头配合特制的AR卡片进行冒险的3D游戏本作先后登陆街机、IOS平台,现在终于来到安卓平台了海贼FANS欢呼吧~!免費玩海贼王 APP玩免費免費玩海贼王 App海贼王 APP L …