【實用策略app】Tinh Binh Mini|最夯免費app

【實用策略app】Tinh Binh Mini|最夯免費app

分享好友

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

Game mobile online Tinh binh thuộc thể loại chiến thuật dàn trận có cốt truyện Tam Quốc.

Tinh Binh sở hữu nền tảng đồ họa HD, hình ảnh mượt thích ứng với màn hình cảm ứng đa điểm của dòng Smartphone. Game có lối chơi mang đậm tính chiến thuật với khả năng bày binh bố trận, huấn luyện tướng lĩnh, kết hợp kỹ năng giúp người chơi có thể thỏa sức phát huy trí tượng tưởng phong phú của mình.

Hơn nữa, với thế mạnh là game online chơi trên điện thoại, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến sống còn ở mọi lúc mọi nơi.

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

Với hàng loạt những tính năng hấp dẫn và độc đáo, Tinh Binh sẽ đưa người chơi vào một thế giới Tam Quốc đầy binh đao và khói lửa.

Đặc sắc

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

- Trận hình đồ sộ: trong Tinh Binh với kho trận hình đa dạng. Mỗi trận hình đều có tác dụng khác nhau, cách sắp xếp các tướng lĩnh để tối ưu hóa sức mạnh cũng hoàn toàn khác nhau.

- Kỹ năng và số lượng danh tướng đa dạng: Tất cả các danh tướng đều có những điểm mạnh và yếu riêng, nếu biết kết hợp người chơi có thể thay đổi binh chủng của mỗi tướng sao cho phù hợp với skill.

- Tính năng Săn Hồn độc nhất: Nhờ những hồn khí với 5 màu xếp từ thấp đến cao: Xanh Lam - Xanh Lục - Vàng - Đỏ - Tím, game thủ có thể dễ dàng tăng sức mạnh của các vị tướng của mình. Hồn khí tăng khả năng cho tướng như: bạo kích, chịu đựng, chính xác, né tránh, phản đòn, chống đỡ, tăng chuẩn, tỷ lệ thành công mưu lược, chống choáng.

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

- Tính năng quân đoàn: Kết nối người chơi, tạo nên những cộng động nhỏ trong một cộng đồng game đông đảo.

Lưu ý: Game tích hợp bộ cài Android 1,6 trở lên, hỗ trợ một nền tảng đồ họa đẹp trên các dòng máy Smartphone từ bình dân đến cao cấp.

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

:::Luôn theo dõi cập nhật thông tin mới nhất về game nhé!

※Số điện thoại hỗ trợ: 19006034

※Email:

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

hotro@mc-corp.vn

※FaceBook:

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

http://www.facebook.com/MCTinhBinh

※Forum:

http://ftinhbinh.mobay.vn/

【免費策略App】Tinh Binh Mini-APP點子

免費玩Tinh Binh Mini APP玩免費

免費玩Tinh Binh Mini App

Tinh Binh Mini APP LOGO

Tinh Binh Mini LOGO-APP點子

Tinh Binh Mini APP QRCode

Tinh Binh Mini QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
香港 Hong KongAndroid
Google Play
3.4.1
App下載
免費
2014-07-272015-03-12
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價策略App推薦

Flappy Fly

Fly through the sky as Fly while avoiding any obstacles he may find on the way免費玩Flappy Fly APP玩免費免費玩Flappy Fly AppFlappy Fly APP LOGOFlappy Fly APP Q …
即期装运模拟器

A货卡车途中的时间内迅速派遣的出货量。警告所有的卡车司机安全驾驶。这促进出货游戏是一款3D模拟器促进和加强在卡车运送的游戏一个全新的风格你的货物交付能力,在3D的世界,将考验你的你的驾驶技术的极限!你可能之前已经打过很多停车场和模拟游戏,并有提高你的技能水平达到高级和训练有素的卡车司机因此,如果你认 …
Fruit Fly

Fruit Fly is a 2D platform game created by Terable Media about a tiny blue fruit fly trying to make its way to a giant mulberry by going through obsta …
Cento

Gioco delle 100 celle.Cerca di riempire il maggior numero di caselle possibile nel minor tempo possibile.Verrà tenuta traccia dei 10 risultati miglior …