【實用購物app】mRaovat|最夯免費app

【實用購物app】mRaovat|最夯免費app

分享好友

【免費購物App】mRaovat-APP點子

The language of this application is Vietnamese.

【免費購物App】mRaovat-APP點子

Xung quanh bạn đang có một số đồ vật không cần dùng đến: tivi, điện thoại, bàn ghế, quần áo, túi xách,… Tại sao bạn lại giữ các sản phẩm không cần thiết và gây chật chỗ đó? Bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán chúng cho những người đang cần.

【免費購物App】mRaovat-APP點子

mRaovat là ứng dụng mua bán trên smartphone nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện cho cả người bán và người mua. Chỉ cần vài thao tác chụp hình, đăng tin sản phẩm, bạn có thể rao bán hàng hóa chỉ trong 30 giây. Ngoài ra, việc quản lý các tin rao được thực hiện tối ưu và hiệu quả. Ứng dụng mRaovat cũng là nơi bạn có thể tìm mua các thứ mình đang cần với giá rẻ bất ngờ chỉ sau vài cú chạm trên điện thoại.

【免費購物App】mRaovat-APP點子

Việc đăng tin và giao dịch mua bán là hoàn toàn miễn phí và chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Hãy cài đặt và cùng tham gia vào mạng mua bán mRaovat bạn nhé!

【免費購物App】mRaovat-APP點子

version 1.0.2.0:

sửa một số lỗi nhỏ

免費玩mRaovat APP玩免費

免費玩mRaovat App

mRaovat APP LOGO

mRaovat LOGO-APP點子

mRaovat APP QRCode

mRaovat QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanWindows
Windows 市集
1.0.2.0
App下載
免費
2014-04-142014-08-30
美國 (U.S.A)Windows
Windows 市集
1.2.0.5
App下載
免費
2014-04-142014-09-23
分享app
上一個APP
下一個APP

高評價購物App推薦

Новостройки.ua

Новостройки Украины - это каталог всех объектов первичной недвижимости на рынке Киева и Украины. В приложении Вы найдете всю необходимую информацию о …
無料WEBコミック雑誌てんてる

「無料WEBコミック雑誌てんてる」とは、出版処てんてるが運営するオリジナル漫画オンリーのマンガ雑誌アプリです。連載作品は随時更新します。一定のページを超えた連載作品はiBook Storeで電子書籍として画面左側で販売されます。【注意】このアプリはネットワークを使用します。通信環境をご確認の上、ご利 …