นิทาน คอร์ด網站相關資料

นิทาน คอร์ด網站相關資料

มาแล้วจ้า!!แอปฯเอาใจคนชอบอ่านนิทาน ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี มีนิทานให้เลือกหลากหลาย สีสันสดใส ถูกใจพวกหนูๆแน่นอน... แอปฯนี้สีสันสวยงาม ส่งเสริมให …
全文詳情 »

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห …
全文詳情 »

นิทานชาดก ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสอนคุณธรรม แต่เป็นเรื่องในอดีตชาติของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงแสดงแก่ภิกษุในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นแบบแผนใน …
全文詳情 »

- รวมนิทานชาดก 144 เรื่อง- อ่านได้โดยไม่ต้องต่ออินเทอร์เนต- ส่งต่อให้เพื่อน ผ่าน facebook, email, twitter, smsที่มา:http://www.dhammathai.org免費玩นิทานช …
全文詳情 »

เรื่องเล่านิทานพื้นบ้านางอีสานเปนมาตั้งแ­ต่โบราณ คนเฒ่าคนแก่นิยมนำมาเล่าในช่วงที่นั่งล้อม­กองไฟเพื่อไล่ความหนาวและเป็นนิทานกล่อนนอ­น免費玩นิทานก้อม APP玩免 …
全文詳情 »

นิทานอีสป พร้อมคติสอนใจ นิทานอีสป เป็นนิทานสอนคนทั่วไปในด้านศีลธรรมโดยใช้สัตว์ต่างๆ เป็นตัวละครภายในแอปพลิเคชั่นนี้ ประกอบด้วยนิทานอีสป เยอะแยะมากมาย …
全文詳情 »

นิทานพื้นบ้าน เป็น app clip เสียงเล่านิทานสอนเด็ก ให้เป็นคนดี โดยนิทานนี้มีมากมาย หลายเรื่องด้วยกัน พ่อ แม่ สามารถเปิดให้ลูกฟังหรือนั่งฟัง ในกิจกรรมต่ …
全文詳情 »

แอพพลิเคชั่น นิทานก่อนนอน นิทานอีสป เป็นแอพพลิเคชั่น ที่รวบรวม นิทานเด็ก มีทั้ง ภาพ และ เสียงคุณพ่อ คุณแม่ สามารถใช้งานได้สะดวกแค่เปิด แอพพลิเคชั่นและ …
全文詳情 »

รวมนิทานก่อนนอน 10 เรื่อง อาทิ กระต่ายกับเต่า หนูหน้อยหมวกแดง เด็กเลี้ยงแกะ ราชสีห์กับหนู ลูกแกะหลงฝูงกับหมาป่า และอีกมากมาย免費玩นิทานก่อนนอน APP玩免費免費玩น …
全文詳情 »

لعبة الطائر الجائع: لعبة مغامرات عربية مجانية جديدة لسنة 2015.الطائر الجائع يريد أن يأكل أكبر عدد من الموز و بذلك تحصل على أكبر عدد من النقاط.و ليتمكن …
全文詳情 »