คําราชาศัพท์ พร้อมความหมาย網站相關資料

คําราชาศัพท์ พร้อมความหมาย網站相關資料

คําราชาศัพท์ ตามรูปศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำที่ใช้กับพระมหากษัตริย์ แต่ในปัจจุบัน คำราชาศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำสุภาพ ไพเราะที่ใช้ให้เหมาะกับฐานะของบุคคลในสภาพ …
全文詳情 »

แอพพลิเคชันนี้ (อ่าน , ฟังเสียง , สนทนา , ถาม ตอบ) สำหรับคนที่อยากเรียนรู้ หรือหัดพูดภาษาอาเซียน 9 ภาษา คือ ภาษาบรูไน ภาษาฟิลิปปินส์ ภาษาอินโดนิเซีย ภ …
全文詳情 »

แอพพลิเคชันคำราชาศัพท์ เหมาะสำหรับคนที่อยากรู้คำราชาศัพท์พื้นฐาน โดยแอพพลิเคชันนี้จะแสดงคำสามัญและแสดงคำราชาศัพท์ของคำนั้นๆ ซึ่งแยกออกเป็นหมวดหมู่ให้เ …
全文詳情 »

เป็นฟรีแอพฯ เกมภาพถาม-ตอบ โดยผู้เล่น จะต้องตอบคำถาม ให้ผ่านทั้ง 16 ข้อ จึงจะเป็นผู้ชนะเกมส์เศรษฐี และพิชิตเงินล้านซึ่งสามารถใช้ตัวช่วยได้ 3 ตัวช่วยคือ …
全文詳情 »

ทายรูปดาราที่คุณรู้จัก รูปไม่ใด้เปิดทั้งหน้าเปิดเฉพาะบางส่วน !! เช่นตา ปาก ต้องเป็นแฟนตัวจริงเท่านั้นถึงจะรู้ !!ถ้าคิดว่าคุณคือแฟนพันแท้ดาราไทยล่ะก็ ต …
全文詳情 »

ทำนายความรัก จากชื่อหรือวันเกิด ว่าจะมีความรักแบบไหน免費玩ทำนายความรัก APP玩免費免費玩ทำนายความรัก Appทำนายความรัก APP LOGOทำนายความรัก APP QRCode熱門國家系統支援版本費用A …
全文詳情 »

เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ต้องการหัดคัดลายมือภาษาไทยหรือ คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการสอนลูกๆ หัดเขียน อักษรไทย อักษรอังกฤษ เลขไทย เลขอารบิกสามารถ Replay การ …
全文詳情 »

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น …
全文詳情 »

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห …
全文詳情 »

เรื่องเล่าบทรัก 20+ กลับมาอีกครั้งกลับความร้อนเเรงของ ของแอพที่ทำให้คุณเป็นคนรักการอ่าน แอพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังเบื่อเซง กับชีวิตคู่ต้อ …
全文詳情 »